ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Monday January 7, 2008 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--อาร์เอส
“คุ้มเหนื่อย”
ไม่เสียแรงที่ลงทุนชวนสาวๆไปร้อง ไปเต้นกันที่กลางสี่แยกกลางวันแสกๆ เพราะตอนนี้เพลง “จับไมค์ใจมา”ของ “สาวปาน” สร้างความสนุกสนานคึกครื้นกันไปถ้วนหน้า ได้ข่าวมาว่าช่วงเทศกาลปีใหม่เพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตสุดๆโดยเฉพาะที่ร้านคาราโอเกะ งานนี้คนปลื้มจนออกนอกหน้าก็คงไม่ใช่ใครที่ไหน “สาวปาน” เจ้าของเพลงนั่นเอง
“ไฮโซไม่ห่วงสวย”
ได้รับฉายา “ไฮโซไม่ห่วงสวย” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะวันก่อน ยุ้ย-ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา หลานสาวสุดหวงของ คุณแก้วขวัญ วัชโรทัย เดินรณรงค์เลือกตั้งโค้งสุดท้าย ย่านสีลม หลายกิโล จนเหงื่อไหลไคลย้อย แต่เจ้าตัวก็ไม่ห่วงสวยแถมย้ำชัด “หน้ามันไม่ว่าแต่ประชาธิปไตยต้องมาเป็นที่หนึ่ง”
“ซึ้งใจป้า”
ฟาก ฟลุค-จิตรกร บุญสอน ที่ไปร่วมงานเดียวกันกับ ยุ้ย ก็ลุยรณรงค์เลือกตั้งแบบทุ่มสุดตัวโดยไม่รู้ว่ากระเป๋าตังค์ตัวเองหล่นหายไปตอนไหน มารู้ตัวก็เกือบเสร็จงานแล้ว แต่ไม่ถึง 5 นาทีก็มีคุณป้าใจดีมายื่นกระเป๋าตังค์คืนให้ แหมงานนี้เล่นเอา นายฟลุค ถึงกับซึ้งในน้ำใจของคุณป้าเลย
“ช้อปรองเท้า”
เพราะงานโชว์ตัวและการเรียนที่มะรุมมะตุ้ม ทำให้ บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ ไม่มีเวลาปลีกตัว ไปช้อปปิ้ง พออาทิตย์ก่อนมีเวลาว่างครึ่งวัน สาวบัว เลยไปเดินช้อปปิ้งแถมสอยรองเท้ามาร่วม 10 คู่ เพื่อเก็บไว้ในสต็อกเวลาออกงาน แหมซื้อเก็บเยอะขนาดนี้สงสัย สาวบัว คงไม่ต้องซื้อรองเท้าไปอีกหลายปี
“เชื่อคำพ่อ”
เพราะ คุณพ่ออุดม นำกรณีการสูญเสียลูกชาย บิ๊ก D2B มายกตัวอย่างและสอนว่าอย่าประมาทเวลาขับรถ ทำให้ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่ได้ฟังรีบปฏิบัติตามด่วนจี๋ โดยเฉพาะเวลาที่เหนื่อยและง่วงเจ้าตัวย้ำชัดว่า “จะไม่แตะพวงมาลัยเด็ดขาด” งานนี้หวานใจ สาวกิ๊บซี่ ได้ยินแล้วก็รีบมาทำหน้าที่สารถีด่วนจ้า
“สวัสดีปีใหม่
ฟาก ตอง-ภัครมัย โปรตระนันทน์ แม้งานจะยุ่งขนาดไหน แต่ก็ไม่ลืมนำของขวัญเข้ามาสวัสดีปีใหม่ให้กับพี่ๆ ที่อาร์เอสฯ เริ่มตั้งแต่ผู้บริหารไปจนถึงแม่บ้านและรปภ. แหมน่ารักอย่างนี้นี่เองถึงได้เป็นขวัญใจชาวอาร์เอส
“วงแตก”
ข่าวแว่วว่า 4 หนุ่ม วงแบล็ควนิลา ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น พอขึ้นรถตู้ได้เป็นหันหลังให้กัน แถมไม่ยอมพูดยอมจากันอีก ทำเอาบรรยากาศในรถตู้เงียบกริบ พอกระแซะถาม แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้มพร้อม นักร้องนำ จึงเฉลยว่าไม่ได้มีกรณีเกาเหลาแต่อย่างใด แต่เพราะทุกคนกำลังเห่อเล่นเกมส์บอยที่เพิ่งไปถอยมากันคนละเครื่องต่างหาก งานนี้เลยถึงบางอ้อ...แหมเล่นเอาเข้าใจผิดคิดว่า “แบล็ควนิลา” จะวงแตกซะแล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ