กลับมาอีกครั้ง กับผู้หญิงพลังเสียงเกินตัว “แอน มาแนง” ในอัลบั้ม “บลู วอยซ์”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 24, 2005 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากประสบความสำเร็จกับอัลบั้มแรกในชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อย ในวันนี้ “จันจิรา มาแนง” หรือที่ทุกๆคนรู้จักเขากับชื่อที่ว่า “แอน มาแนง” ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีพลังเสียงเกินตัว เจ้าของเพลงเพราะโดนใจอย่าง “กลับมารักกันได้ไหม” ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มล่าสุด “บลู วอยซ์” ที่มาพร้อมกับแนวเพลง “ป๊อป ร็อก” ภายใต้การดูแลของบริษัทอาร์.เอส ซึ่งงานนี้ก็ยังได้ “เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์” คนเก่งอย่าง “พี่อุ๋น — ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์” มาช่วยดูแลอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้สาวพลังเสียงเกินตัว “แอน มาแนง” ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับอัลบั้มล่าสุดของ “แอน” เราใช้ชื่อว่า “บลู วอยซ์” ซึ่งหมายถึง อารมณ์ในการร้องเพลง เพราะในอัลบั้มนี้ เสียงร้องของ “แอน” จะร้องด้วยความเป็นตัวของ “แอน” เองถ่ายทอดทุกบทเพลงมาจากความรู้สึก เรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มที่มากกว่าเสียงร้อง มากกว่าเสียงเพลง เพราะทุกเพลงเต็มไปด้วยความรู้สึก และด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของชื่ออัลบั้ม “บลู วอยซ์”ซึ่งแนวเพลงในอัลบั้มนี้ก็จะเป็นแนว “ป๊อป ร็อก” ที่มีความไพเราะทั้งเนื้อหาดนตรี รวมไปถึงสไตล์การร้อง เพลงทุกเพลงในอัลบั้มจะเป็นเรื่องราวของความรักที่มีหลากหลายความประทับใจ และเต็มไปด้วยความรู้สึก อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ไม่มีเหตุผล” เพื่อนหลายคนก็คงได้ฟังกันไปบ้างแล้ว ซึ่ง “แอน” ตั้งใจร้องอย่างเต็มที่ และอยากทำออกมาให้ดีที่สุด สุดท้าย “แอน” ก็ขอฝากอัลบั้มนี้ไว้ให้เพื่อนลองฟังกันนะคะ ขอบคุณค่ะ”
ติดตามบทเพลงที่มากกว่าเสียงร้อง มากกว่าเสียงเพลง เพราะทุกเพลงเต็มไปด้วยความรู้สึก กับผู้หญิงที่มีพลังเสียงเกินตัว “แอน มาแนง” อัลบั้ม “บลู วอยซ์” ได้ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
น้ำ 01-4425817 / ยุ้ย 01-8151663 / 01-9359083 / โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ