เรด บีท ฯ เปิด อัลบั้ม เรด แดนซ์ 4 ไปได้สวย

ข่าวบันเทิง Monday January 7, 2008 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--เรดบีท
ไม่ธรรดา จริง ๆ สำหรับ ส่งท้ายปลายปีที่แล้ว กับ บ.เรด บีทฯ เจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ ถ้าเป็นแดนซ์ ต้องเรด บีท รับศักราชปีหนูทอง ด้วยเพลงแดนซ์ ที่รวบรวมศิลปินที่เคยมีผลงานออกมา คัดเพลงดังลงตลับ
ล่าสุด บ. เรดบีท ฯ ออกอัลบั้มเรดแดนซ์ 4 โดยนำเอานักร้องในสังกัด ที่เพลงยังติดชาร์ต และแฟนเพลงให้ยังให้ความนิยมอยู่ ออกมารวบรวมเพลงดัง อาทิ เพลงมาอย่างโง้นอย่างงี้ - มะเหมี่ยว, เพลงสนุกกับฉัน — แนน , เพลงอยากหล่ออย่างแรง — กาย หนุ่มใต้ , เพลงอยากไปหาปี้ — ใหญ่ ประสงค์ , โอ๊ะสาวสวย — หนึ่ง , เพลงตกอก ตกใจ — เนย ,แจม , เพลงมีมีจริง ๆ — มะเหมี่ยว ,เพลงเบียด — แนน , เพลงแก๊สโซฮอลล์ — ใหญ่ ประสงค์ ,เพลงLonely — Triple Girl พร้อมทั้งยังได้น้องโดนัท สาวน้อย ตัวโต ด้วยเพลงสากล เพลงI Can fly , เพลงSay Hello ที่น้องโดนัท ร้องด้วยเสียงอันไพเราะ ด้วยวัยเพียง 17 เท่านั้น ที่ทำให้ทั้งสองเพลงนั้นดูหวานตามสไตล์สาวหน้าใส
12 เพลงดังในอดีต สำหรับอัลบั้มนี้ ที่ทางเรดบีท ฯ ได้รวบรวมไว้ ในอัลบั้มเรดแดนซ์ 4 พร้อมทั้งแฟนเพลงท่านใดที่อยากจะโหลดริงโทน ได้ทุกระบบ ระบบGSM กด * แล้วตามด้วย 4806ตามด้วยรหัส 11 หลัก แล้วกด โทร ได้ทันที , ระบบDtac กด * 19700 ตามด้วยระหัส 11 หลัก กดโทร ,ระ true พิพมระหสั 11 หลัก ส่งไปที่ 4806 เท่านี่ คุณก็ได้ริงโทนเพลงที่คุณชื่นชอบ หรือ ถ้าอยากได้เป็นเจ้าของ พร้อม่แล้วเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ