ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday January 8, 2008 10:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--อาร์เอส
กำลังเป็นที่ถูกถามหาตามคลื่นวิทยุ อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม “Lipz Project” (ลิปส์ โปรเจ็คท์) สำหรับเพลง “เพื่อนใจน้อย” ที่ได้เจ้าของเสียงเพลงเป็นสาวแสบ ซน ซ่าส์ อย่าง “หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” งานนี้เจ้าตัวฝากบอกให้เพื่อน ๆ ติดตามชม ในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ให้ดี ๆ เพราะ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่สาว “หวาย” แสดงได้อิน สุด ๆ ถึงกับน้ำตาไหลพรากจนทีมงานต้องตกใจกันเลยทีเดียว ก็จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงกันเพราะปกติสาว “หวาย” ของเราไปที่ไหนก็จะมีเสียงเฮฮาตลอดเวลานั่นเอง แหม!! เจ้าตัวลงทุนแสดงได้สมบทบาทขนาดนี้ แฟน ๆ ก็อย่าลืมไปติดตามชมกัน นะจ๊ะ!!!
เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงซะเหลือเกิน สำหรับเพลง “จับไมค์...ใจมา” ของสาวเสียงคุณภาพ “ปาน — ธนพร แวกประยูร” จากอัลบั้ม “สาวปาน” ที่ตอนนี้เหมาะเหลือเกินสำหรับสาวออฟฟิศ ที่เอาไว้คลายเครียดหลังเลิกงาน ด้วยการชวนกันไปร้องคาราโอเกะ งานนี้ “สาวปาน” เป็นปลื้มสุด ๆ ที่เพลง “จับไมค์...ใจมา” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีขนาดนี้ แต่ถ้าจะให้เด็ดไปกว่านั้น “สาวปาน” ฝากย้ำมาว่าให้ไปติดตามดูภาพบรรยากาศสนุก ๆ ในมิวสิกวีดีโอนี้กันได้ทุกรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอส ฯ รวมถึงทุกรายละเอียดใน www.youdumv.com
เป็นเพราะอากาศกำลังดี เหมาะกับเพลงช้าอย่างเพลง “เหตุผลที่ทนเหงา” จากอัลบั้ม“Lonely Season” (โลนลี่ ซีซั่น) ของ 2 นักร้องเสียงคุณภาพ “ฝ้าย — Am Fine” และ “พี — Soul Out” เลยเป็นเหตุให้โดนใจแฟน ๆ เพราะตอนนี้เพลง “เหตุผลที่ทนเหงา” กำลังครองอันดับชาร์ตเพลงฮิตตามคลื่นวิทยุเกือบทั่วประเทศแล้ว ส่วนมิวสิกวีดีโอเพิ่งออกอากาศไปไม่เท่าไหร่ก็ครองใจคนเหงากันไปทั้งบ้านทั้งเมือง ซึ่งคนที่ปลื้มสุด ๆ คงไม่พ้น “ฝ้าย” และ “พี” ที่งานนี้ทั้ง 2 ศิลปินฝากขอบคุณ แฟน ๆ มาจากใจ สำหรับการต้อนรับที่ดีเสมอมาด้วยนะจ๊ะ และสำหรับใครที่ยังไม่ได้เห็นมิวสิก ฯ เพลง “เหตุผลที่ทนเหงา” ต้องขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเพราะซึ้งมาก ๆ ขอบอก!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ