บริษัท เทคนิคคัลเลอร์ (ประเทศไทย) ประกาศชื่อกรรมการผู้จัดการคนใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 8, 2008 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--เทคนิคคัลเลอร์
สำหรับการประชาสัมพันธ์โดยทันที: วันจันทร์ ที่ 7 มกราคม 2551
(มีภาพถ่ายความคมชัดสูงของ Ian Maycock แนบมาด้วย)
บริษัท เทคนิคคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้ง Ian Maycock เป็นกรรมการผู้จัดการของสำนักงานกรุงเทพฯ โดยก่อนหน้านี้ Maycock ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Maycock ร่วมงานกับบริษัทเทคนิคคัลเลอร์ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2550
สำนักงานกรุงเทพฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2520 ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ภายใต้ชื่อ CineColor Lab บริษัทเทคนิคคัลเลอร์ถูกควบรวมกิจการเป็นหน่วยงานในเครือ Thomson ในปี พ.ศ. 2547 และต่อมาจึงพัฒนาไปสู่การให้บริการด้านห้องปฏิบัติการภาพยนตร์เต็มรูปแบบ ซึ่งให้บริการสำหรับโครงการจัดทำภาพยนตร์ หนังโฆษณา และสารคดีทั่วโลก
บริษัท เทคนิคคัลเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผลิตงานพิมพ์ต่างๆให้กับประเทศออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย อินเดีย ปากีสถาน ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ประเทศในตะวันออกกลาง ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ แอฟริกาใต้ ไต้หวัน และไทย
นอกจากให้บริการด้วยอุปกรณ์ห้องปฏิบัติการชนิดใหม่แล้ว บริษัท เทคนิคคัลเลอร์ยังให้บริการด้านภาพและเสียงที่ดีเลิศ โดยการควบคุมดูแลของพนักงานหลากหลายเชื้อชาติและภาษา ซึ่งได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี
Maycock ผู้ซึ่งใช้เคยชีวิตและทำงานอยู่ในออสเตรเลีย ฮ่องกง ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และมาเลเซีย มีพื้นความรู้ด้านการบริหารจัดการ การตลาด และความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับธุรกิจการผลิตภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ในเอเซียเป็นอย่างดี
“คนส่วนใหญ่ไม่ตระหนักถึงการก้าวสู่ระดับโลกของธุรกิจของเรา” Maycock กล่าว “งานพิมพ์ที่ผลิตในประเทศไทยอาจได้รับการเผยแพร่ในโรงภาพยนตร์ต่างๆในทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆทั่วโลก นอกจากนี้ เรายังลงเสียงและใส่คำบรรยายให้กับภาพยนตร์ในหลากหลายภาษา”
Maycock กล่าวต่อ “ด้วยเหตุนี้ จึงถึงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับพวกเรา ณ สำนักงานกรุงเทพฯ สำหรับบริษัทเทคนิคคัลเลอร์ซึ่งมีประวัติศาสตร์อยู่คู่มากับวงการภาพยนตร์เป็นเวลายาวนานถึง 90 ปี ที่จะเข้าถึงและทำงานร่วมกับผู้ผลิตภาพยนตร์ทั่วทั้งเอเซีย เพื่อการให้บริการที่มีคุณภาพระดับฮอลิวู้ดในระดับราคาของเอเซีย และส่งผ่านความชำนาญการระดับแนวหน้ามาสู่ผู้ลิต ผู้กำกับ และตัวแทนจำหน่ายภาพยนตร์ชาวเอเซียอีกด้วย”
บริษัท เทคนิคคัลเลอร์ (ประเทศไทย) ทำงานโดยตรงกับลูกค้าในฮอลิวู้ด ซึ่งได้แก่ Buena Vista, Columbia, Tristar, Dreamworks SKG, Disney, UIP, Fireworks, ICON, Intermedia, Lakeshore, Miramax, New Line รวมทั้งผู้ผลิตภาพยนตร์ชั้นนำต่างๆในเอเซียอีกมากมาย
เทคนิคคัลเลอร์ โดย Thomson
บริษัท เทคนิคคัลเลอร์ให้บริการที่ครอบคลุมในด้านต่างๆ ตั้งแต่บริการหลังการผลิตในรูปแบบแบบดิจิตอล ไปจนถึงการผลิตฟิล์มภาพยนตร์ ดีวีดี ซีดี และวิดีโอ รวมถึงการกระจายภาพยนตร์สู่โรงภาพยนตร์และตัวแทนจำหน่าย ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของบริษัทที่ http://www.technicolor.com/
Thomson เป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมบันเทิงและอุตสาหกรรมสื่อ โดยให้บริการแก่ลูกค้าภายใต้ 4 แบรนด์ ได้แก่ TECHNICOLOR, GRASS VALLEY, RCA and THOMSON. ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Thomson ได้ในเว็บไซต์ของบริษัทที่ http://www.thomson.net.
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ prdivision@gmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ