โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค แนะนำอัลบั้มใหม่: LEONA LEWIS / SPIRIT

ข่าวบันเทิง Tuesday January 8, 2008 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG MUSIC ENTERTAINMENT JANUARY 2008
LEONA LEWIS — SPIRIT
RELEASE DATE: 29.01.08 STYLE: POP LABEL: SYCO MUSIC UK
CD: 88697 222 432 (399.-)
TRACKLISTING
1. Bleeding Love 2. Whatever It Takes 3. Homeless 4. Better in Time 5. Yesterday 6. Take a Bow 7. I Will Be 8. Angel 9. Here I Am 10. I'm You 11. Best You Never Had 12. First Time Ever I Saw Your Face 13. Footprints in the Sand
Leona Lewis (เลโอน่า เลวิส) คือศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ และเป็นผู้ชนะการประกวดร้องเพลงจากเวที The X Factor ฤดูกาลที่ 3 ท ซิงเกิ้ลแรกของเธอก่อนที่จะมีอัลบั้มเดี่ยวคือ ‘A Moment Like This’ ทำลายสถิติโลกด้วยการเป็นเพลงที่ถูกดาวน์โหลด (ซื้อเพลงออนไลน์แบบถูกกฏหมาย) มากถึง 55,000 โหลดภายในเวลาเพียง 30 นาที อัลบั้มแรกของเธอออกขายในอังกฤษเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2007 และกลายเป็นอัลบั้มแรกของศิลปิน ที่ขายได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกาะอังกฤษและไอร์แลนด์ เดือนเมษายนปี 2007 มีการประกาศว่าจะเป็นครั้งแรกที่ Simon Cowell และ Clive Davis จะทำงานร่วมกัน ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันในฐานะโปรดิวเซอร์อัลบั้ม ‘Spirit’ ของ Leona Lewis
อัลบั้ม ‘Spirit’ ออกขายในไอร์แลนด์วันที่ 9 พ.ย. และเข้าอันดับ 1 ในชาร์ททันที วันที่ 12 พ.ย. วางขายที่อังกฤษ และอยู่ในอันดับ 1 ในชาร์ททันทีเช่นกัน อัลบั้ม ‘Spirit’ ออกขายในทวีปเอเชีย /ยุโรป / ออสเตรเลีย ในเดือนมกราคม และ จะขายในอเมริกาในวันที่ 18 มีนาคม เลโอน่าแต่งและบันทึกเสียงเพลงในอัลบั้มของเธอในลอนดอน, ไมอามี่, ลอส แองเจลีส, นิวยอร์คซิตี้และแอตแลนต้า โดยเธอได้ทำงานร่วมกับนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ระดับแนวหน้าอย่าง Dallas Austin, Max Martin, Stargate, Salaam Remi และเธอยังได้ Ne-Yo มาร่วมร้องหนึ่งเพลงด้วย
ซิงเกิ้ล "Bleeding Love" โปรดิวซ์โดย Ryan Tedder และแต่งโดย Tedder & Jesse McCartney ซิงเกิ้ลนี้ขายได้มากถึง 66,000 ก๊อปปี้ในวันแรกที่วางแผง และขายไป 218,805 ก๊อปปี้ในสัปดาห์แรก และแน่นอนมันเข้าอันดับ 1 ใน single chart ทันทีทั้งชาร์
UK และ ไอร์แลนด์ และอยู่ในอันดับ 1 นานถึง 5 สัปดาห์ติดต่อกันท วันที่ 3 พ.ย. เลโอน่า ได้ปรากฏตัวในรายการ Saturday Night Divas ของช่อง iTV ของอังกฤษ ร่วมกับดิว่าระดับโลกอย่างซีลีน ดิออนและ เจนนิเฟอร์ โลเปซ วันที่ 6 พ.ย.เธอได้รับรางวัล 'Newcomer of the Year' จากเวที Cosmopolitan Ultimate Woman of the Year Awards ของนิตยสาร Cosmopolitan ? วันที่ 30 พ.ย. นิตยสาร Entertainment Weekly ของอเมริกาฉบับพิเศษ ฉบับ ‘Entertainer of the Year’ จัดให้เธอเป็นหนึ่งใน "8 to Watch in '08" (8 คนดังที่ต้องจับตามองในปี 2008) และได้ให้คำนิยามกับตัวเธอไว้ว่าเป็น "the next Mariah Carey" หรือมารายห์ แคร์รี่คนต่อไป!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ