“เมื่อไหร่จะรัก” ดัน “ดร.ฟู” แจ้งเกิด

ข่าวบันเทิง Tuesday January 8, 2008 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--อาร์เอส
ส่งเพลง “เมื่อไหร่จะรัก” ออกมาชิมลางจนโดนใจใครหลายคน ด้วยแนวดนตรีป๊อปร็อคฟังสบาย ความหมายดี ที่เสริมเสน่ห์ความแรงของเพลงด้วย INTRO ติดหูบวกกับท่อนฮุค จนกลายเป็นหนึ่งในเพลงฮิตจากอัลบั้ม“ไม่ใช่เทวดา” ของ 5 หนุ่ม “Dr.Fuu” (ดร.ฟู) ประกอบไปด้วย “โบ๊ท - เจมส์ — ,ต้น - พัส - ติ” ภายใต้การดูแลของค่าย Song-Farm Records (ซอง — ฟาร์ม เรคคอร์ด) ที่ตอนนี้ถือได้ว่าแฟน ๆ รู้จักเพลง“เมื่อไหร่จะรัก” ก่อนที่จะมารู้จักเจ้าของเพลงอีกด้วยซ้ำไป เพราะด้วยงานเพลงที่กำลังมาแรงเหลือเกิน บวกกับความสามารถของ 5 หนุ่ม “Dr.Fuu” (ดร.ฟู)ทำให้พวกเค้าแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว ซึ่ง “โบ๊ท” นักร้องนำ เผยว่า
“สำหรับเพลง “เมื่อไหร่จะรัก” เนื้อหาเป็นเพลงที่รอคำตอบจากคนที่เรารัก เป็นเพลงช้า ฟังสบาย ๆ ซึ่งตอนนี้ มีแฟนเพลงถามถึงกันเข้ามาเยอะครับ ว่าใครเป็นคนร้อง แต่พอหลังจากที่มิวสิควีดีโอออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้ว ก็ทำให้เพื่อน ๆ จำพวกเราได้มากขึ้น และก็บอกกันเข้ามาว่าชอบเพลงนะ เนื้อหาโดนใจ พอได้ยินแฟนเพลงพูดแบบนี้ก็ดีใจมากครับ หายเหนื่อย เพราะผลงานเพลงจะดีได้ส่วนหนึ่ง ผมถือว่าต้องได้รับการตอบรับที่ดี จากแฟนเพลงด้วย และวันนี้ผมและเพื่อน ๆ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง หลังจากที่พวกเราตั้งใจ และฝึกซ้อมมาหลายปี ยังไงพวกเรา “Dr.Fuu” (ดร.ฟู) ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ให้การต้อนรับและที่ชื่นชอบงานเพลงของพวกเรา ขอบคุณจริง ๆ ครับ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง “เมื่อไหร่จะรัก” ก็อยากให้ลองติดตามฟังกันนะครับ"
อย่าลืมติดตามผลงานของ 5 หนุ่มวงร็อคฝีมือดี “Dr.Fuu” (ด็อกเตอร์ ฟู) ในอัลบั้ม “ไม่ใช่เทวดา” และติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “เมื่อไหร่จะรัก” ได้ในรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอส ฯ หรือ www.youdumv.com รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 17 มกราคม 2551 นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ