สองยักษ์ใหญ่และนักแสดงนำจากหม่ำเดียว ร่วมแสดงความไว้อาลัยสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์หม่ำเดียว

ข่าวบันเทิง Tuesday January 8, 2008 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เปิดตัวหนังกันอย่างเรียบง่ายกันไปแล้วเมื่อวานนี้ กับภาพยนตร์น่ารักสดใสดูสบายทั้งครอบครัวเรื่อง “หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม” ที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งงานในวันนี้แบ่งเป็นสองส่วนคือส่วนที่จัดตรงบริเวณลานอินฟินิซิตี้ฮอลล์ ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ ได้น้องอาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ พิธีกรวัยรุ่นชื่อดัง เป็นพิธีกรดำเนินงานกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานในวันนี้พร้อมทั้งเปิดตัวผู้บริหารระดับสูงอย่าง “พี่ตา ปัญญา นิรันดร์กุล” ผู้กำกับ “พี่โอ๋ พาณิชย์ สดสี” และนักแสดงนำของเรื่องทั้ง 3 คน “หม่ำ จ๊กมก” “น้องเดียว พัธดนย์ เกลี้ยงจันทร์” “น้องโบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” เพื่อเข้ามาในงานให้นักข่าวสัมภาษณ์กันได้ตามสะดวกโดยไม่มีพิธีรีตองบนเวทีแต่อย่างใด ซึ่งได้รับความร่วมมือจากทุกท่านที่มาร่วมงานเป็นอย่างดีในการแต่งกายในชุดสีดำเพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
โดยหลังจากที่สัมภาษณ์กันเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับ นักแสดง ผู้สนับสนุนภาพยนตร์และแขกผู้ใหญ่ที่มีเกียรติร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกโดยพร้อมเพรียงกัน ก่อนจะปิดท้ายงานในบริเวณแรก บริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตภาพยนตร์ คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ ในฐานะตัวแทนของบริษัทสหมงคลฟิล์มฯ มอบช่อดอกไม้เป็นที่ระลึกให้กับนักแสดง และ คุณปัญญา นิรันดร์กุล เป็นตัวแทนจากบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ มอบช่อดอกไม้ให้กับผู้กำกับทั้งสองท่าน
หลังจากนั้นขบวนนักแสดงและผู้บริหารรวมถึงสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ก็ทยอยเข้าสู่โรงภาพยนตร์ที่ 4 โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย เพื่อตัวแทนของทั้งสองบริษัทและในนามตัวแทนของภาพยนตร์เรื่อง
“หม่ำเดียว” กล่าวเรียนเชิญทุกท่านให้ยืนขึ้นเพื่อร่วมกันน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณ และถวายความอาลัยแก่สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ด้วยการยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 1 นาทีโดยพร้อมเพรียงกัน และปิดท้ายงานด้วยการฝากภาพยนตร์เล็กๆ น้อยๆ จากนักแสดง ก่อนที่สื่อมวลชนจะได้ชมภาพยนตร์ร่วมกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ