‘ปิงปอง’ เปิดร้าน ‘บ้านสะแกวัลย์’ โชว์ส้มตำจานเด็ดยั่วน้ำลายใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Thursday May 19, 2005 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เห็นเป็นสาวร่างบางซะขนาดนั้น ใครเลยจะคิดว่า “ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ” จะเป็นคน ทานเก่ง ชอบทาน และชอบชิม ถึงขนาดลงทุนเปิดร้านอาหาร “บ้านสะแกวัลย์” และมีพี่สาวคนเก่งเป็นคนลงมือทำ ซึ่งเป็นฝีมือที่สาวปิงปองติดอกติดใจมาตั้งแต่เด็กๆ และคิดว่าของอร่อยๆ ทานคนเดียวไม่ได้ต้องให้คนอื่นได้ทานด้วย งานนี้สาวปิงปองได้เปิดใจถึงที่มาของการเปิดร้าน และอาหารจานเด็ดประจำร้านในรายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน” ว่า
“ตอนนี้ปิงปองเปิดร้านอาหารอยู่แถวๆ รังสิตคลอง 4 ชื่อร้านว่า “บ้านสะแกวัลย์” จะเน้นเอาดีกับอาหารพวกส้มตำ ซึ่งอาหารที่ขึ้นชื่อก็จะเป็นพวกส้มตำ ทั้งส้มตำไข่เค็ม ส้มตำปูดอง ส้มตำปลาร้า ทั้งหมดจะเป็นสูตรของที่บ้านเอง นอกจากนี้ก็จะมีต้มแซ่บ และที่ลูกค้าสั่งทุกครั้งคือ ผักชุบแป้งทอด ซึ่งจะแตกต่างจากร้านอื่นๆ คือ ความกรอบอาหารที่ร้านส่วนใหญ่พี่สาวจะเป็นคนทำ ทำอร่อยมาก และตัวปิงปองจะเป็นคนชอบทานอยู่แล้วด้วย ก็เลยเปิดร้านนี้ขึ้นมา ซึ่งนอกจากจะเป็นอาหารรสแซ่บๆ แล้ว ยังเป็นอาหารที่ง่ายๆ เน้นอาหารประจำบ้านที่เหมือนกลับไปก็ได้ทานอย่าง แกงจืด ไขตุ๋น ฯลฯ
ที่ร้านของปิงปองอาหารทุกอย่างเราเน้นคุณภาพค่ะ เช่น ไข่ก็จะเป็นไข่อย่างดี พยายามคัดหาของดีที่สุดมาทำให้ทาน ที่สำคัญราคาถูกมากแค่ 25 — 50 บาทเอง ใครไม่เชื่อลองแวะไปชิมได้นะคะ รับรองว่าอร่อยจริงๆ แต่ถ้าใครไม่ชอบเราไม่ว่ากันค่ะ”
ตามติดสองพิธีกร “นานา-ดาด้า” ชิมอาหารจานเด็ดร้าน “บ้านสะแกวัลย์” ของสาว “ปิงปอง” ได้
ในรายการ “โซนนิ่ง” วันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ