เชฟโรเลตร่วมส่งเสริมศักยภาพสถาบันอุดมศึกษาไทย สนับสนุนการประชุมนานาชาติไทยศึกษา ครั้งที่ 10

ข่าวยานยนต์ Wednesday January 9, 2008 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--เวเบอร์ แซนวิค
ชาติชาย สุวรรณเสวก (ซ้ายสุด) กรรมการอำนวยการบริหาร บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด สนับสนุนการจัดประชุมนานาชาติไทยศึกษาครั้งที่ 10 พร้อม รถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา ให้แก่สถาบันไทยคดีศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมีศาสตราจารย์ ดร. สุรพล นิติไกรพจน์ (ที่ 2 จากซ้าย) อธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ดร. อนุชา ทีรคานนท์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการ สถาบันไทยคดีศึกษา และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ บุญจิรา ถึงสุข (ขวาสุด) เป็นผู้รับมอบ โดยการสนับสนุนดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “เชฟโรเลต พัฒนาการศึกษาไทย” ในการร่วมส่งเสริมศักยภาพของสถาบันอุดมศึกษาของไทยในการบริหารจัดการประชุม และการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการด้านไทยศึกษาระดับนานาชาติ” เมื่อเร็วๆ นี้
สำหรับการประชุมนานาชาติไทยคดีศึกษาครั้งที่ 10 นี้ จัดขึ้นในหัวข้อ “ Thai Societies in a Transnationalized World” โดยการประชุมดังกล่าวนอกจากจะเป็นการสืบทอดประเพณีการประชุมทางวิชาการที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาความรู้ด้านไทยศึกษาแล้ว ยังเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมายุครบ 80 พรรษา ในปีพุทธศักราช 2550
การประชุมดังกล่าว จะจัดขึ้นที่สถาบันไทยคดีศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ตั้งแต่วันที่ 9 -11 มกราคม ศกนี้ โดยมีอาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย และนักศึกษาระดับปริญญามหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิต จากทั่วโลก เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้กว่า 500 คน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0441
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ