ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น จัดงานร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้บริหารในประเด็นเกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย Identity Management (IdM)

ข่าวทั่วไป Wednesday January 9, 2008 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ใครบอกได้บ้างว่า แฮกเกอร์ที่ร้ายสุดๆ เป็นใคร อยู่ที่ไหน
ขบวนการฉ้อฉลทางออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นอย่างซับซ้อนวุ่นวาย ทำให้ความสำคัญชองการบริหารจัดการตัวตนก้าวมาอยู่แถวหน้าของการรักษาความปลอดภัย ทั้ง Phishing, Pharming, Trojans, Key Logging และการโจมตีผ่านทาง Proxy เหล่านี้เมื่อผนวกกับกฎต่างๆ และข้อบังคับอาทิ FFIEC, HIPAA, PCI เพื่อควบคุมความเป็นส่วนตัวของข้อมูลออนไลน์ทำให้ระบบรักษาความปลอดภัยออนไลน์มีความสำคัญสุดๆ โดยที่ลูกค้าต้องรู้สึกมั่นใจและได้รับการคุ้มครองเต็มที่เพื่อให้ช่องทางธุรกิจออนไลน์เติบโตได้
ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่าบทบาทของการพิสูจน์ความถูกต้องที่แข็งแรงและการป้องกันการฉ้อโกงได้เพิ่มความสำคัญขึ้นอย่างมากต่อการนำระบบ Identity Management มาใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ นอกจากนี้ไอดีซียังเน้นว่าตลาดซอฟต์แวร์ Identity and Access Management (IAM) มีอัตราการเติบโตสูงสุดในกลุ่มซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก (ยกเว้นญี่ปุ่น) โดยโตเฉลี่ยต่อปีประมาณ 17% และจะมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ US$434 ล้านเหรียญฯ ภายในปี 2011
บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) มีความยินดีขอเชิญท่านร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้บริหารในประเด็นเกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย Identity Management (IdM) โดยจะมีผู้บริหารระดับสูงของ ออราเคิล มร. โรมัน ทูม่า ผู้อำนวยการฝ่ายขายภูมิภาคอาเซียน เอเซียตอนเหนือ อินเดีย บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค มาให้ความกระจ่างแก่สื่อมวลชนทุกท่านโดยประเด็นที่จะนำเสนอได้แก่
ผู้ประกอบการรู้จักลูกค้าดีแค่ไหนและมั่นใจได้อย่างไรว่าจะแยกแยะแฮกเกอร์ที่ร้ายที่สุดออกจากผู้ใช้งานทั่วไป
กระบวนการรักษาความปลอดภัยต่างๆ ที่มีอยู่ทำให้การใช้งานธุรกรรมธนาคารบนอินเตอร์เน็ตลดลงหรือเปล่า
ลูกค้าจะรับมือและป้องกันความซับซ้อนของความเสี่ยงทางออนไลน์และเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าผ่านการสื่อสารบนเว็บได้อย่างไร
องค์กรในเอเซียแปซิฟิกทำอะไรกันบ้างเกี่ยวกับปัญหาภัยคุกคามเหล่านี้
ภัยคุกคามและการรักษาความปลอดภัยต่างๆ ในภูมิภาคเอเซียเกิดขึ้นได้อย่างไร อะไรเป็นปัจจัยและความท้าทายของระบบ Identity Management
งานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม 2551 โดยเริ่มลงทะเบียนเวลา 10:30 น. และเริ่มสนทนาเวลา 11:00 น. ถึง 12:30 น. ณ ห้องประชุม บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ชั้น 16 อาคารรามาแลนด์ ถนนพระราม 4 หากท่านมีคำถามหรือต้องการข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานนี้กรุณาติดต่อคุณสุชาย เฉลิมธนศักดิ์ ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 2971 3711 หรือ 08 1751 2294 และคุณเพลินพิศ ศรีบุรินทร์ (หน่อย) 089 160 6185

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ