ตะลึง !!! ชุดดอกไม้หอมยามเช้า 400 ตัวในโลก กับบ้านบาร์บี้ในงานยักษ์ใหญ่แห่งปี

ข่าวทั่วไป Thursday June 2, 2005 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--เจ ดับบลิว ที พลับบลิค รีเลชั่นส์
ตะลึง !!! ชุดดอกไม้หอมยามเช้า 400 ตัวในโลก กับบ้านบาร์บี้ในงานยักษ์ใหญ่แห่งปี “คอมฟอร์ทแต่งสวยให้บาร์บี้หอม” ปลุกกระแส “สวมใส่ความนุ่มหอม” ของเมืองไทย
เปิดตัวสุดอลังการกับแคมเปญ “คอมฟอร์ทแต่งสวยให้บาร์บี้หอม” กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเมื่อวันก่อน งานนี้เล่นเอาคอบาร์บี้ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ได้กรี๊ดกันแทบสลบเมื่อ คอมฟอร์ทนำไอเดียสุดเก๋ แปลงโฉมห้างยักษ์ เป็นบ้านบาร์บี้สุดเปรี้ยว ประดับด้วยผ้าหอมคอมฟอร์ท เนรมิตกิจกรรมสานฝันคนรักตุ๊กตาให้ตะลึง พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดกับชุดบาร์บี้ “ดอกไม้หอมยามเช้า” กับชุดลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่คอมฟอร์ทออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพียง 400 ชุดในโลกเท่านั้น
ภายในงาน คอมฟอร์ทพาตะลึงกับบ้านบาร์บี้ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติการณ์ ประดับประดาด้วยความหรูหราอลังการ กับสีสันแห่งบาร์บี้ ที่เอาใจสาว ๆ คอมฟอร์ทโดยเฉพาะ พร้อมด้วยกิจกรรมหรูเลิศชวนฝันตามสไตล์ “กลิ่นดอกไม้หอมยามเช้า” อาทิ แปลงโฉมนางแบบสาวสุดเปรี้ยว อย่าง วีเจ ลูกเกด จิรดา โยฮารา,มาติน่า เกรณเชอร์, จอย - รินลณี ศรีเพ็ญ, แอมป์ สุทธิกานต์, , เขมนิจ จิมากรณ์ ให้เป็นตุ๊กตาในชุดสุดหวานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ให้แฟน ๆ ได้เคลิ้มกันไปถ้วนหน้า พร้อมกับพาทัวร์กันแบบสุดเดช ในบ้านบาร์บี้ยักษ์ โดยมีคุณแม่วัยหวาน อย่าง ลอร่า ศศิธร วัฒนกุล ที่รับอาสาเป็นหัวหน้าพาทัวร์ กันแบบทุกซอกทุกมุม ทั้ง ห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องครัว, ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า, มุมโต๊ะเครื่องแป้ง และมุมโฟโต้ คอนเนอร์ ให้ได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกพร้อมเก็บภาพไปนอนฝันตามสไตล์ “คอมฟอร์ท...แต่งสวยให้บาร์บี้หอม”
หลังจากตระเวนทัวร์กันจุใจแล้ว ก็มาร่วมพูดคุยกันกับแฟนพันธุ์แท้บาร์บี้ ที่มาสร้างสีสัน พร้อมความตระการตากับคอลเลคชั่นสะสมจาก มาร์ติน มอลลี่ และ คุณแซนดี้ หงส์ สุดยอดแฟนพันธุ์แท้บาร์บี้จากรายการแฟนพันธุ์แท้ที่มาร่วมพูดคุยถึงแฟชั่นเสื้อผ้า “Passion and Fashion” นอกจากนี้คอมฟอร์ท ยังสร้าง ฮอลล์ ออฟ เฟรม ที่นำคอลเลคชั่นชุดบาร์บี้ ที่ออกแบบโดย จากศิลปินต่าง ๆ อาทิ คุณสิเรียม กับน้องนนนี่ พร้อมด้วยคนดังต่าง ๆ อีกมากมายที่ร่วมออกแบบชุดตุ๊กตา และร่วมแสดง บาร์บี้ในชุดลิมิเต็ดอิดิชั่น กลิ่นดอกไม้หอมยามเช้า เพียง 400 ตัวในโลก ที่นำมาปรากฏแก่สายตาทุกคู่กันครั้งแรกภายในงาน งานนี้ “คอมฟอร์ท.....แต่งสวยให้บาร์บี้หอม”ได้เติมฝันและจินตนาการของใครหลาย ๆ คนให้เต็มอิ่มกันแบบสุดหวาน อย่าแปลกใจหากเห็นใคร ๆ ก็ล้วนแต่ “สวมใส่ความนุ่มหอม” กันถ้วนหน้า นะจ๊ะ
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคล ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล และคลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกาย แอ็กซ์ และเรโซนา ยาสีฟันใกล้ชิด และ โดฟ สำหรับกลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผิวได้แก่พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหารประกอบด้วยไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และ เบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ / เจ ดับบลิว ที พลับบลิค รีเลชั่นส์
รสวันต์ ดวงสร้อยทอง / สุเมธ กาญจนพันธุ์
โทร : 0-2204-8224 หรือ 0-2204-8219
มือถือ : 0-9665-6819 หรือ 0-6604-9594--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ