“ศิลปิน เรดบีท ยอมยกเลิกคอนเสิร์ต เพื่อไว้อาลัยแด่ สมเด็จพระพี่นางฯ”

ข่าวบันเทิง Wednesday January 9, 2008 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--เรดบีท
เป็นอีกหนึ่งค่าย ที่เป็นผู้นำตลาดเพลงแนวแดนซ์สากล ที่นอกจากจะป้อนงานเพลงแดนซ์ต่าง ๆ มาสู่ตลาดคนฟังแล้ว เรดบีท ฯ ก็ยังคงความเป็นผู้นำงานเพลงแนวแดนซ์ในบ้านเรา ด้วย ด้วยศิลปินทั้งไทย และ เทศ ที่อยู่ในสังกัด ไม่ว่าจะเป็นใหญ่ ประสงค์ อัลบั้มอยากไปหาปี้ ,ไพร อรรถพล อัลบั้มอยากจีบจังแต่ตังค์..ไม่มี,สยามมิลเลเนี่ยม อัลบั้มลูกทุ่งแดนซ์ 2007 ได้ยกเลิกคอนเสิร์ต เกือบหมด
ล่าสุดได้รับการเปิดจากต้นสังกัดว่า “ ตอนนี้ เราได้ยกเลิกคอนเสิร์ต เกือบหมด เนื่องจากตอนนี้ หัวใจของประชาชนชาวไทย นั้น ยังอยู่ในเวลาที่เศร้าโศกเสียใจ ทั้งยังอยู่ในช่วงไว้ทุกข์ให้กับ “สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาส ราชนครินทร์” เราไว้อาลัยให้พระองค์ท่าน งาน ที่รับไว้ เราต้องยกเลิก ทางเจ้าของงานก็ยินดี ที่ยอมยกเลิกให้ แต่ไม่ใช่ยกเลิก เด็ดขาด เพียงขอเลื่อนไปประมาณเปลายเดือนกุมภาพันธ์ หรือ มีนาคม โน้น เลย
ส่วนคอนเสิร์ต ของไพร อรรถพล นั้น ทางเราขอเลื่อนออกไป ก่อน ในช่วงนี้ ที่รับเอาไว้ถึงเดือนมีนาคม นั้น เจ้าภาพก็ไม่ว่าอะไร เพราะเข้าใจดี กับสถานะการ์ณ ที่หัวใจคนไทยยังบอบช้ำ”
ฝากบอกผ่านเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ตอนนี้ ป้าปุ้ย เรดบีท ฯ เปลี่ยนเมล์ชั่วคราวมาเป็นiampapui@yahoo.com สำหรับสื่อท่านใดที่ยังไม่ได้รับข่าวต้องขออภัยด้วย กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ