สุดซึ้งนิยาม “รัก6ฉาก” แบงค์ ปวริศ ทำซาร่า ปล่อยโฮลั่นสตูดิโอ

ข่าวบันเทิง Wednesday January 9, 2008 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
พบกับละครรักสั้น 6 เรื่องกับ 6 ฉาก ที่เหล่านักแสดงอาทิ กระแต ศุภักษร,แบงค์ ปวริศ,โหน่ง ชะชะช่า,บอย พิษณุ,ซาร่า นลินธารา และ ทอฟฟี่ มาร่วมกันถ่ายทอดความรักหลายรูปแบบใน ละครรักสั้น “รัก 6 ฉาก” วันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.นี้ ที่จะมาชวนซาบซึ้งกินใจความรู้สึก กับคำนิยามของความรัก เพราะทุกคนมีรักที่เป็นแบบเฉพาะตัว
อย่างในฉากเหตุเกิดที่มุมตึก ต้น (แบงค์ ปวริศ) บอกเลิก แนน (ซาร่า) แฟนสาวโดยไม่บอกเหตุผลทำให้เกิดทะเลาะกัน แล้วก็มาเจอโจรมุมตึก อ้วน(โหน่ง ชะชะช่า) กับ ผอม (บอย พิษณุ) ที่จะมาปล้น แนนซึ่งกำลังอยู่ในอารมณ์โกรธจึงท้าทายโจรอ้วน ทำให้โจรอ้วนโมโหแล้วตรงเข้าไปทำร้ายแนน พอต้นเห็นเข้าจึงรีบเอาตัวเข้าไปกันจึงโดนมีดเสียบกลางหลัง และล้มทรุดลง แนนตกใจมากที่เห็นเลือด ถึงปล่อยโฮถามว่าทำอย่างนี้ทำไม ต้นจึงเฉลยว่าจริงๆแล้ว ไม่ได้อยากเลิกกับแนนเลย แต่ที่บอกเลิกเพราะตัวเองเป็นโรคร้ายและกำลังจะตาย จึงขอบอกเลิกไม่อยากให้แนนเสียใจ
เรียกว่างานนี้ทำเอาทีมงาน,นักแสดง และ แฟนคลับ ที่อยู่ในสตูดิโอถึงกับน้ำตาคลอเบ้า เพราะซาร่าปล่อยโฮแบบน้ำตาไหลเป็นทางแบบทุ่มสุดตัว ถ่ายทอดความรู้สึกหญิงสาวที่กำลังจะสูญเสียชายที่รัก และรู้ความจริงที่แฟนบอกเลิกได้อย่างซึ้งกินใจสุดๆ
โดยซาร่า เผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ต้องรับบทร้องไห้หนักขนาดนี้ ซาร่าคิดว่าถ้าเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวเอง ต้องเศร้าสุดๆที่ต้องเสียคนรักไปต่อหน้าต่อตาอย่างนี้”
และยังมีเรื่องราวความรักอีกมากมายกับนิยามความรัก อาทิ ความรักที่พูดไม่ได้,ความรักที่คนหนึ่งต้องการมอบแต่สิ่งดีๆให้ แต่ไม่เข้าใจ มาติดตามความรักอย่างนี้ได้ ในละครรักสั้น “รัก 6 ฉาก” วันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.นี้ สี่โมงเย็น ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ