“เล้าโลม” ควง “เอลิเซ่” ท้าลมหนาว มอบไออุ่นและรอยยิ้ม ให้ชาวอุดรฯ

ข่าวบันเทิง Thursday January 10, 2008 08:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์เอส
ยกขบวนไปมอบไออุ่นให้น้องๆ และประชาชนถึงที่กันเลยทีเดียว สำหรับกิจกรรม “การมอบอุปกรณ์การเรียน-อุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียนที่ขาดแคลน และมอบผ้าห่มให้ประชาชนที่ประสบกับภัยหนาว” ใน จ.อุดรธานี ที่จัดโดย กองทัพอากาศ และ บริษัท อาร์อส จำกัด (มหาชน)
และเมื่อเครื่องบินกองทัพอากาศ C130 ร่อนลงสู่ จ.อุดรธานี ก็เดินทางต่อไปยัง โรงเรียนบ้านโคกลาด จากนั้น พลอากาศเอก อิทธิพร ศุภวงศ์ เสนาธิการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมกับนำทีมศิลปิน-นักร้องวัยโจ๋ กั๊ก-จ๋าย-ต้น-หมู-กัน (วงเล้าโลม) และ จัสมิน-โบนิต้า (วงเอลิเซ่) ร่วมกันมอบอุปกรณ์การเรียน-กีฬา ให้กับน้องๆ ที่มารอตั้งแต่เช้า และยังมอบคอมพิวเตอร์ สื่อการเรียนการสอน ตู้น้ำดื่ม โต๊ะปิงปอง ฯลฯ ให้กับทางโรงเรียน ทั้งนี้ยังได้นำอาหารมาจัดเลี้ยงให้น้องๆ ด้วย นอกจากนี้ก็ได้มอบผ้าห่ม-เครื่องนุ่งห่มให้กับผู้ที่ขาดแคลน และที่ขาดไม่ได้ก็คือเสียงเพลงเพราะๆ ที่ศิลปินอาร์เอสฯ ตั้งใจมามอบให้ถึงที่ ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้น้องๆ และบรรดาชาวบ้านที่ได้สัมผัสไม่น้อยเลยทีเดียว และก่อนกลับเหล่าศิลปินก็แจกลายเซ็นให้ทุกคนอย่างจุใจโดยเฉพาะ กั๊ก ที่โดนรุมทึ้งขอถ่ายรูปมากที่สุด
และปิดท้ายที่ยกขบวนไปที่ สถานสงเคราะห์หญิงภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (บ้านข้าวสาร) บ้านเด็กหญิงกำพร้า ซึ่งเมื่อเดินทางถึงก็มีบรรดาน้องๆ มานั่งรอเพื่อที่จะได้พบกับพี่ๆศิลปินกันอย่างพร้อมเพียง โดยเฉพาะ หนุ่มกั๊ก ดูจะเป็นขวัญใจของน้องๆเป็นพิเศษ เมื่อเป็นขวัญใจของน้องๆ หนุ่มกั๊กก็เลยชวนทุกคนมาร่วมร้องเพลงด้วยกัน ซึ่งก็สร้างความสนุกสนานและรอยยิ้มให้กับทุกคนอย่างมาก ส่วน 2 สาว จัสมิน-โบนิต้า ก็ไม่ขอน้อยหน้าออกไปเล่นเกมกับน้องๆสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้อย่างดี
นอกจากจะสนุกสนานและสร้างความอบอุ่นให้กับทุกคนแล้วก่อนแยกย้ายกลับ ก็ได้มอบของใช้ต่างๆเพื่อให้ทางสถานสงเคราะห์ได้ไว้ใช้ประโยชน์ เรียกว่างานนี้ทุกคนได้อิ่มบุญแล้วยังอิ่มใจกันทั่วหน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ