สุดยอดการแสดงนานาชาติ กว่า 15 ประเทศทั่วโลก พร้อมเปิดโรงต้อนรับปีใหม่ ณ ภัทราวดีเธียเตอร์

ข่าวบันเทิง Thursday January 10, 2008 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ภัทราวดีเธียเตอร์
สุดยอดการแสดงนานาชาติ กว่า 15 ประเทศทั่วโลก พร้อมเปิดโรงต้อนรับปีใหม่ ณ ภัทราวดีเธียเตอร์ ในเทศกาลศิลปะการแสดงนานาชาติ ณ บางกอก ครั้งที่ 8
ภัทราวดีเธียเตอร์ ศิลปะสถานเพื่อการละคร ได้ริเริ่มจัด Bangkok Fringe Festival (เทศกาลศิลปะการแสดงนานาชาติ ณ บางกอก) ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2542 บนพื้นที่ 3 ไร่ บริเวณรอบภัทราวดี เธียเตอร์ ในทุกวันสุดสัปดาห์ตลอดช่วง 1 เดือน (3-4 สัปดาห์) ในเทศกาลฤดูหนาวเป็นประจำทุกปี ด้วย วัตถุประสงค์ที่จะเผยแพร่ สนับสนุน แลกเปลี่ยน ประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์ด้านศิลปะวัฒนธรรม ร่วมสมัย และเพิ่มพื้นที่ทางด้านศิลปะวัฒนธรรมร่วมสมัยในชุมชน อีกทั้งยังช่วยเผยแพร่ผลงานด้านศิลปะ ของผู้สร้างสรรค์ไปสู่สาธารณชนในวงกว้าง และสู่สายตาชาวต่างชาติ
ตลอดระยะเวลา 7 ครั้งที่ผ่านมา เทศกาลได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากศิลปินทั้งชาวไทยและชาว ต่างชาติ ตลอดจนผู้ชมที่แวะเวียนเข้ามาเลือกชมการแสดงที่เป็นสุดยอดการแสดงจากนานาชาติ จึงเป็นเหตุให้ การจัดเทศกาลในปีพ.ศ.2550 นี้ ทางภัทราวดีเธียเตอร์ ต้องขยายระยะเวลาของเทศกาลให้เหมาะสมกับรูปแบบ ของกิจกรรม และเลื่อนกำหนดการออกไป ในช่วงระหว่างเดือนมกราคม — กุมภาพันธ์ (5-6 สัปดาห์) โดยกำหนดให้เปิดเทศกาล 8th Bangkok Fringe Festival (เทศกาลศิลปะการแสดงนานาชาติ ณ บางกอก ครั้งที่ 8) ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม — 17 กุมภาพันธ์ 2551
ภายในงานจะจัดกิจกรรมเป็นหมวดหมู่ ตามสถานที่ต่างๆ ของโรงละคร อาทิ การแสดง — โรงละครกลางสวน ,ละครหุ่น และหนังสั้น — Studio 1 , ดนตรี — ลานครู, Studio 9 , ผลงานศิลปะ - แกลลอรี่ และตลาดนัดศิลปะ — บริเวณโดยรอบโรงละคร ผลงานกว่า 15 ประเทศทั่วโลก กว่า 20 ชุดการแสดง โดยจัดให้มีกิจกรรมในทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ภัทราวดีเธียเตอร์ บัตรราคา 100 บาท (สำหรับหนังสั้น) , 300 บาท (สำหรับการแสดงในสตูดิโอ 1) และ 600 บาท (สำหรับการแสดงในโรงละครกลางสวน) (นักเรียน นิสิต นักศึกษา ลด 50%) จำหน่ายบัตรที่ ภัทราวดีเธียเตอร์ และจุดจำหน่ายบัตร True Coffee/ True Life Shop, True Shop / True Move Shop ทุกสาขา ผ่านระบบ True Money บนถือ True Move และ www.weloveshopping.com
(รายได้จากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่าย จะร่วมสมทบ “กองทุนเพื่อการศึกษาศิลป”)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ภัทราวดีเธียเตอร์
69/1 ซอยวัดระฆัง ถนนอรุณอัมรินทร์
ศิริราช กรุงเทพฯ 10700
โทรศัพท์ 0 2412 7287-8
โทรสาร 0 2866 3062
www.patravaditheatre.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ