“บอส..วาสนพงศ์” หัวหอก “คลิค — วี อาร์ วัน” แง้มธุรกิจปีหนู...มั่นใจ ปรับกลยุทธ์รุกเต็มตัว !!

ข่าวบันเทิง Thursday January 10, 2008 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
ถือเป็นหัวหอกสำคัญของธุรกิจวิทยุไทยอีกคนก็ว่าได้ สำหรับบอส...“วาสนพงศ์ วิชัยยะ” กรรมการผู้จัดการ คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ ที่มีคลื่นอยู่ในมือถึง 4 คลื่น คือ คลื่นข่าว FM 101 R.R.ONE (Radio Report ONE) , คลื่นเพลงสากล GET 102.5 BANGKOKS INTERNATIONAL HIT MUSIC STATION , คลื่น 103.5 FM ONE BETTER MUSIC HAPPY STATION และคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ซึ่งธุรกิจวิทยุของบริษัทในปี 2550 ที่ผ่านมานั้นประสบผลสำเร็จอย่างน่าพอใจ พร้อมเผยกลยุทธ์สำหรับการรุกคืบของ คลิค — วี อาร์ วัน ในปี 2551 ที่จะมาถึงนี้ว่า....
“สำหรับในปี 2551 บริษัท คลิค — วี อาร์ วัน พร้อมจะเดินหน้าเต็มตัว เพื่อผลักดัน 4 คลื่นวิทยุในมือ ให้เป็นคลื่นที่ครองเรตติ้งอันดับ 1 ในกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแต่ละคลื่นมีกลุ่มเป้าหมาย และทิศทางการดำเนินงานชัดเจน อย่างคลื่นข่าว 101 R.R.ONE (Radio Report ONE) ที่มีการปรับเปลี่ยน เพราะเป็นปีแรกที่เราไม่ได้รับเนื้อหาทางด้านเศรษฐกิจจากทางตลาดหลักทรัพย์ เนื่องจากความไม่แน่นอนในทิศทางการบริหาร การตัดสินใจที่ไร้ประสิทธิ์ภาพของทางตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งผมเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะสะท้อนให้นักลงทุนได้เห็นภาพตลาดทุนในปีหน้าอย่างแน่นอน จึงทำให้เราเลือกที่จะผลิตเนื้อหาในส่วนของเราเอง โดยจากพันธมิตรเก่าอย่างสำนักข่าว INN และบุคลากรใหม่ที่มีคุณภาพมาเสริมทีมอย่าง สำนักข่าว T News รวมถึงผู้จัดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยข้อมูลทางด้านเศรษฐกิจคุณรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ (บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ย) ทำให้คลื่นข่าวมีเนื้อหาที่เข้มข้น ถูกต้อง ชัดเจน และมีอิสระในการนำเสนอข่าวมากขึ้น
คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงเทพ ฯ เก็ท 102.5 Bangkoks International Hit Music Station จะทำหน้าที่เป็นหัวหอกหลักของทั้ง 4 คลื่นในการทำกิจกรรมเพื่อสร้างสรรค์สังคม
คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน Better Music Happy Station โดยเราเน้นผู้ฟังเป็นศูนย์กลาง ของการทำงานและการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งเราเตรียมกิจกรรมคืนกำไรที่ฮือฮา และสร้างความสุขให้กับผู้ฟังอย่างเต็มที่ และสุดท้าย คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ก็จะมีกิจกรรมที่ขยายฐานคนฟังออกไปในส่วนภูมิภาค อย่างการจัดแฟตเฟสติวัล ที่จะมีขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ และขอนแก่น รวมทั้งการใช้สื่อดิจิตอล ใหม่ ๆ ให้เข้าถึงผู้ฟังทั่วทั้งประเทศ ซึ่งต้นปีนี้แฟต เรดิโอ จะมีข่าวใหญ่ที่ทำให้ทุกคนได้ตื่นเต้นแน่นอน กับการสร้างแบรนด์ลูกที่ชาวแฟตจะได้มาพบปะสังสรรค์ ทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมทั้งเป็นที่ผลักดัน ส่งเสริมให้เกิดการผลิตศิลปินใหม่ ๆ แต่ส่วนจะออกมาในรูปแบบไหนนั้นชาวแฟตรอติดตามกันได้ต้นปี 51 นี้
ซึ่งผมคาดว่าธุรกิจภาพรวมวิทยุในปี 2551 จะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากความชัดเจนของสถานการณ์บ้านเมืองโดยรวม การแข่งขันก็คงสูงขึ้น ในการหาวิธีการใหม่ ๆ มาเชื่อมโยงสื่อต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ความคิดแปลกใหม่ ไอเดียดี ที่มาสร้างกิจกรรมให้โดนใจผู้ฟังมากขึ้น ซึ่งผมตั้งเป้าไว้ว่าในปี 2551 บริษัทคลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 50% ของปี 2550 นี้แน่นอนครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Click — VR1 Radio
องุ่น (081 - 8909839) 02 — 6415234 ต่อ 303 — 4

แท็ก bangkok   เรดิโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ