คิงส์ตันส่งเครื่องอ่านการ์ดความเร็วสูงรุ่นใหม่สู่ตลาดรับปีชวด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 10, 2008 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลกต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวเครื่องอ่านการ์ดรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Kingston® Media Reader ซึ่งเป็นเครื่องอ่านการ์ดความเร็วสูงแบบติดตั้งภายนอก ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถทำงานร่วมกับแฟลชเมโมรี่การ์ดยอดนิยมแบบต่างๆ มากถึง 19 แบบ ถือเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบอย่างยิ่งสำหรับเคลื่อนย้ายข้อมูลระหว่างแฟลชการ์ด และเครื่องคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์อื่นๆ ผ่านพอร์ตยูเอสบี ช่วยลดความยุ่งยากในการใช้อะแดปเตอร์หรือสายไฟที่ไม่จำเป็น
มร. เดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟลช เมโมรี่ของคิงส์ตันประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกกล่าวว่า “เครื่องอ่านการ์ดรุ่นใหม่นี้สามารถอ่านข้อมูลจากการ์ดได้หลายประเภท จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภคหรือมืออาชีพด้านธุรกิจซึ่งใช้การ์ดแบบต่างๆ ในการถ่ายโอนข้อมูล เพลง ภาพถ่าย ภาพวิดีโอ และไฟล์อื่นๆ ระหว่างเครื่องโทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายภาพ เครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ และขนาดที่กระทัดรัดของเครื่องอ่านการ์ดรุ่นนี้นี่เองทำให้พกพาระหว่างเดินทางได้ง่าย หรือจะใช้ตั้งไว้บนโต๊ะเพื่อการใช้งานอย่างรวดเร็วก็สะดวกเช่นกัน”
Kingston Media Reader (หมายเลขชิ้นส่วนของ Kingston : FCR-HS219/1FE) เป็นแบบดึงกลับได้ ทำให้การ์ดที่เสียบเข้าไปในเครื่องอ่านมีความปลอดภัย พร้อมช่องเสียบสี่ช่องภายในตัวเครื่องเพื่อรองรับการ์ดในรูปแบบต่างๆ การ์ดรุ่นนี้ใช้สายยูเอสบีขนาดสั้นกระทัดรัดสำหรับใช้ต่อพ่วงระหว่างการเดินทางร่วมกับเครื่องโน้ตบุ๊ค หรืออุปกรณ์พกพาแบบอื่นๆ โดยเชื่อมต่อกับพอร์ตยูเอสบี และยังมาพร้อมกับสายยูเอสบีความยาวสามฟุตแบบถอดออกได้สำหรับต่อพ่วงเพื่อการใช้งานภายในบ้านหรือที่ออฟฟิศ พร้อมให้การรับประกันการใช้งานสองปีเต็ม
คุณสมบัติ/ข้อดี:
? ช่องรับการ์ดแบบเลื่อนขึ้นลงได้: ไฟแสดงผล LED และสายยูเอสบีความยาว 3 นิ้ว ที่ติดอยู่กับตัวเครื่องอ่าน (ปลั๊กประเภท A)
? พกพาสะดวก: ขนาดเล็กกระทัดรัด ไม่ต้องต่อสายไฟให้ยุ่งยาก
? สายพ่วง: สายยูเอสบีความยาวสามฟุตสำหรับการใช้งานประจำที่
? ใช้งานได้กับการ์ดหลายแบบ: ช่องเสียบสี่ช่องรองรับแฟลชการ์ด 19 แบบ ได้แก่ CompactFlash® ประเภท I และ II, SD?, SDHC?, miniSD?, miniSDHC?, microSD?, microSDHC?, MMC, MMCmobile? (DV RSMMC), MMCplus?, MMCmicro?, RS-MMC, Microdrive รวมถึง Memory Stick® Micro (M2), Memory Stick®, Memory Stick® PRO, Memory Stick® Duo และ Memory Stick® PRO Duo*
? มาตรฐาน: เข้ากันได้กับมาตรฐานข้อมูลจำเพาะของพอร์ต USB 2.0 และยังเข้ากันได้กับพอร์ต USB 1.1
? ใช้งายง่าย: ฟีเจอร์ปลั๊กแอนด์เพลย์สำหรับเสียบในพอร์ต USB 2.0 ใดๆ หรือพอร์ต 1.1
ข้อมูลจำเพาะ:
? ขนาด: 3.61" x 2.71" x 0.79" (91.72 มม. x 68.82 มม. x 20.06 มม.)
? อัตราความเร็ว**: พอร์ต USB 2.0 อัตราความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 480Mbps
? อุณหภูมิขณะทำงาน: 32º ถึง 140º F / 0º ถึง 60º C
? อุณหภูมิสำหรับจัดเก็บ: -4º ถึง 185º F / -20º ถึง - 85º C
? น้ำหนัก: 0.1585 ปอนด์ (71 กรัม)
? ความเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการ: Windows 2000 (SP3 และที่สูงกว่า) XP (SP1 และที่สูงกว่า) และ Vista?; Mac OS (10.x และที่สูงกว่า)
? ระยะเวลารับประกัน: สองปี
* ตราสินค้าและชื่อสินค้าทั้งหมดที่กล่าวถึงในที่นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้สำหรับการแจ้งให้ทราบเท่านั้น Memory Stick และ Memory Stick PRO Duo เป็นเครื่องหมายการค้าของโซนี่ คอร์ปอเรชั่น คิงส์ตันไม่ใช่บริษัทในเครือของโซนี่ คอร์ปอเรชั่น ชื่อสินค้าอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของตามลำดับ
** ความเร็วอาจต่างกันไปขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าโฮสต์และการกำหนดค่าอุปกรณ์
ข้อมูลจำเพาะของสินค้าสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคิงส์ตัน กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Website: www.prplus2.com

แท็ก ปีชวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ