Gossip: Nice 2 Meet U More

ข่าวบันเทิง Thursday January 10, 2008 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์เอส
หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กับอัลบั้มแรกกันไปแล้ว สำหรับ 4 หนุ่มหล่อ “Nice 2 Meet U” ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่มก็มีผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 “Nice 2 Meet U More” ที่ยังคง แนวเพลงสไตส์เอเชี่ยนป๊อป กับเพลงเปิดตัวเพลงช้า “คนดื้อดึง” ที่ใครได้ฟังต้องบอกได้เลยว่าเศร้าสุดๆ สามารถติดตามชมได้ในมิวสิก ฯ เพลง “คนดื้อดึง” ได้ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ รวมถึงใน www.youdumv.com จ้า...
ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลง “แอม เรดดี้” ที่เกิดมาจากความสามารถล้วน ๆ ของน้อง ๆ ในโครงการประกวด “อาร์ ยู เรดดี้ ทู บี อะ ซิงเกอร์” กับ 10 หนุ่ม - สาวที่ทำความฝันจนเป็นจริง ในผลงานเพลงที่ใช้ชื่อว่า “I’m Ready” (แอม เรดดี้) ของค่ายอาร์เอส ฯ ที่งานนี้ได้ศิลปินคุณภาพ “แหม่ม — พัชริดา” ผู้ที่ริเริ่มโครงการมาการันตีฝีมืออีกด้วย กับเพลงแรก “Sad Birthday” ที่ร้องโดยศิลปินชาย 5 คน “วี — บอส — แมทธิว — โค้ก - บิ๊ก” งานนี้ถ้าแฟน ๆ อยากเห็นผลงานของ น้องใหม่ก็อย่าลืมไปติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “Sad Birthday” ได้แล้วทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ หรือคลิกไปที่ www.youdumv.com ก็ได้เช่นกันจ้า!!!
ส่งเพลง“เมื่อไหร่จะรัก” ออกมาโดนใจแฟนเพลงทั้งประเทศ สำหรับ 5 หนุ่มเลือดน้ำเค็ม“Dr.Fuu” (ดร.ฟู) เลยเป็นเหตุให้ตอนนี้ไม่ว่า 5 หนุ่ม “โบ๊ท-เจมส์-ต้น —พัส-ติ” ไปที่ไหนก็จะมีแฟนเพลงที่เป็นสาว ๆ เข้ามาหยอดลูกอ้อนถามว่า “เมื่อไหร่จะรัก...หนูสักที” เจอมุขนี้ของแฟนเพลงเข้าไปทำเอาหนุ่ม ๆ “ดร.ฟู” ถึงกับเขินไปตาม ๆ กัน แต่ก็ไม่วายหยอด คำหวานกลับไปหาแฟนเพลงว่า “รักแฟนเพลงทุกคนอยู่แล้วล่ะครับ”…
ไม่ว่าจะไปออกงานที่ไหน ทั้ง 7 สาว “ชิลลี่ ไวท์ ช็อค - ซิสก้า — หวาย” 3 กลุ่มศิลปินจากอัลบั้ม “ลิปส์ โปรเจ็คท์” ต่างก็ดี๊ด๊าจับกลุ่มเฮฮากันได้ตลอด ไม่มีหมดแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ 7 สาวกำลังทำงานกันอยู่ แล้วมีคนเปิดเพลงของตัวเองจากอัลบั้ม “ลิปส์ โปรเจ็คท์” ดังมาให้ได้ยินไกล ๆ เท่านั้นแหล่ะ พวกเธอต่างก็พร้อมใจพูดกันว่า“เอ๊ะ!เพลงใครน้า...เพราะจังเลย”!!! โอ้โห…แบบนี้ภาษาชาวบ้านเค้าเรียกว่าเห่อใช่ไหมเนี่ย???

แท็ก อาร์เอส   Gossip  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ