ฟิลิปส์แนะนำเครื่องบันทึกดีวีดีใหม่ Philips DVD Recorder 3460 สร้างประสบการณ์ความบันเทิงไร้ขีดจำกัด ให้คุณไม่พลาดโอกาสชมรายการโปรด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 10, 2008 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเครื่องบันทึกดีวีดี รุ่นใหม่ Philips DVDR3460 ที่ทำให้คุณสามารถบันทึกรายการโทรทัศน์ได้นานสูงถึง 6 ชั่วโมงลงบนแผ่นดีวีดี ขนาดกะทัดรัด พร้อมคุณสมบัติการอ่านและบันทึกแผ่นดิสก์ได้หลายรูปแบบ เพลิดเพลินไปกับภาพคุณภาพสูงจากระบบ Progressive Scan
Philips DVDR3460 เป็นเครื่องบันทึกดีวีดีแบบ Dual Media ที่บันทึกทุก format ไม่ว่าจะเป็นแผ่น DVD+RW และ DVD-RW โดยไม่ต้องเสียเวลาในการปิดแผ่น (Finalize) เมื่อบันทึกเสร็จ กับแผ่น DVD+R และ DVD-R ที่ต้องปิดแผ่นเมื่อบันทึกเสร็จ ซึ่งจะทำให้แผ่นที่บันทึกสามารถนำไปเล่นกับเครื่องเล่นดีวีดีทั่วไป และเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ทันที
นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกเหตุการณ์ประทับใจจากกล้องวิดีโอลงแผ่นดีวีดีได้โดยตรง โดยผ่าน i-Link (IEEE1394/ FireWire) อุปกรณ์ต่อเชื่อมดิจิตอลแบบมาตรฐานโลกที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง ภาพและเสียงที่ปรากฏ บนแผ่น DVD ที่บันทึกไว้จะมีความคมชัดสมจริงเหมือนต้นฉบับ
Philips DVDR3460 สามารถเล่นและบันทึกจากแผ่นข้อมูลหลากหลายรูปแบบ สามารถเล่นกับแผ่น DVD, DVD-R/RW, DVD-Video, VCD, Audio CD, CD-MP3, Picture CD, CD-R/RW, DivX, video3.11, 4X, 5X/ 6X ได้
ราคา 7,990 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร. 02-652-8652

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ