นานา-บอย เอาใจน้องขาสั้น คอซอง วัยโจ๋ ยกขบวนศิลปินสุดฮิตบุกโรงเรียน ใน “บี ฮิตซ์ อิน สคูล”

ข่าวบันเทิง Thursday January 10, 2008 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--เวอร์จิ้น เรดิโอ
95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ คลื่นฮิตอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพ เตรียมยกขบวนศิลปินขวัญใจวัยโจ๋ บุกถึงโรงเรียน พร้อมระเบิดความมันส์เป็นของขวัญให้กับน้องๆ วัยทีน ตลอดปี 2008 นี้ ในกิจกรรมชื่อเก๋ “บี ฮิตซ์ อิน สคูล (Be HitZ In School)”
สำหรับกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ ดีเจคู่หูคู่ฮาประจำคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ในช่วง “ซุปเปอร์ รีเควส” เวลา 18.00-22.00 น. ดีเจนานา-ไรบีนา และ ดีเจบอย-ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง เผยว่า “สำหรับกิจกรรม บี ฮิตซ์ อิน สคูล นะคะก็กลับมาเอาใจน้องๆ กันอีกครั้ง เรียกได้ว่าครั้งนี้มันส์กว่าเดิมอย่างแน่นอนค่ะ หากน้องๆ อยากให้ศิลปินในดวงใจเข้าไปเสิร์ฟความสนุกกันถึงโรงเรียนของน้องๆ ล่ะก็ กระหน่ำโหวตชื่อโรงเรียนกัน เข้ามาให้มากที่สุด ยิ่งโหวตเยอะยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมากค่ะโดยกติกาก็ง่ายมากเพียงแค่พิมพ์ คำว่า HITS เว้นวรรค แล้วตามด้วยชื่อโรงเรียน-ชื่อตัวเอง และ ชั้นเรียนของน้องๆ แล้วส่งมาที่ 487003 หรือเข้าไปโหวตทาง www.virginhitz.com ก็ได้นะคะโหวตกันเข้ามาเยอะๆ โรงเรียนไหนมีชื่อโหวตเข้ามาเยอะที่สุด พวกเรา พร้อมบุกไปเสิร์ฟความมันส์กันถึงที่แน่นอน” ดีเจนานา กล่าว
งานนี้มารอลุ้นกันว่าโรงเรียนไหนที่จะได้ใกล้ชิด ติดตามความมันส์ไปกับเรา บอกได้คำเดียวว่ากรี๊ดกันสนั่นอย่างแน่นอน ร่วมโหวตร่วมลุ้นและรับฟังรายละเอียดได้ทุกช่วงดีเจ ตั้งแต่วันนี้ทาง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือคลิ๊กเข้าไปดูที่ www.virginhitz.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ