Thailand Toys & Hobbies Show 2008 9 — 13 มกราคม 2551 IMPACT เมืองทองธานี 10.00 — 21.00 น.

ข่าวทั่วไป Thursday January 10, 2008 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--
ผู้จัดงานของเล่นและงานอดิเรกไทยฝากข่าวประชาสัมพันธ์ เนื่องจากในวันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้ เป็นวันเด็ก งาน Thailand Toys & Hobbies Show 2008 ให้เด็กเข้าชมงานได้ฟรี (เด็กอายุ 1-18 ปีเข้าชมงานได้ฟรีเฉพาะวันเสาร์นี้เท่านั้น) จากปกติบัตรเด็กราคา 100 บาท
ส่วนบัตรผู้ใหญ่ราคาปกติ 150 บาท จะสามารถเข้าฟังสัมมนาได้ฟรีในหัวข้อ "เลี้ยงลูกอย่างไรให้เก่ง" บรรยายโดย รองศาสตราจารย์กาญจนา รองคณบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งมีผลงานอันโด่งดับเรื่อง "เลี้ยงลูกอย่างไร ไม่ต้องใช้ How to"
Thailand Toys & Hobbies Show 2008 เป็นกิจกรรมสำหรับวันเด็กงานแรกในประเทศไทยที่รวบรวมของเล่นไฮเทคนานาชนิด และกิจกรรมต่างๆ ที่มีคุณค่าเพื่อส่งเสริม และพัฒนาทักษะและจินตนาการของบรรดาเด็กๆ และเยาวชนไทย Concept ของงานนี้เหมือนกับคำพูดของ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ที่ได้กล่าวไว้ว่า “จินตนาการสำคัญกว่าความรู้” ดังนั้นบรรยากาศภายในงานจะมีหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่นำของเล่น และงานอดิเรกต่างๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ เสริมสร้างและพัฒนาไอคิวของเด็กไทยมาร่วมจัดแสดงมากมาย
HIGH LIGHT ภายในงาน
มีกิจกรรม Hi Light ต่างๆ ที่เด็ก และทุกๆคนในครอบครัวต้องไม่พลาด เช่น หุ่นยนต์บังคับขนาดใหญ่เป็น 2 เท่าของคนจริง เป็นผลงานประดิษฐ์ของคนไทยที่ที่สามารถเข้าไปนั่งบังคับได้ด้วยตัวของท่านเอง และท่านจะต้องตื่นตาตื่นใจกับกองทัพหุ่นยนต์ไฮเทคนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เกาหลี ฯลฯ
1. . Robot — การแสดงโชว์หุ่นยนต์ที่มีขนาดใหญ่กว่า 2 เท่าของคนสามารถนั่งบังคับควบคุมการเครื่องไหวได้
2. กระทรวงวิทยาศาสตร์ จัดนิทรรศการพื้นที่ City of Science มุมเด็กเล็กปัญญาเยาว์ กิจกรรมเสริมปัญญาและทักษะการคิดอย่างเป็นวิทยาศาสตร์แก่เด็กเล็กสวนสนุกวิทยาศาสตร์ ชิ้นงานนิทรรศการวิทยาศาสตร์แบบ interactive ที่ให้ความรู้และประสบการณ์ตรง และพิเศษสุด ห้อง Lab ทำ Chocolate สำหรับเด็กๆ
3. กิจกรรมการทดสอบ I.Q , E.Q , M.Q ให้กับเด็กๆ โดยสถาบันวิทยาการการเรียนรู้
4. การแข่งขันเครื่องเล่นวิทยุบังคับ ทั้งทางบก น้ำ อากาศ และจะได้พบกับฝูงเครื่องบิน, Scale นับร้อยลำ
5. กิจกรรมมากมายจากกระทรวงวัฒนธรรม อาทิ การสาธิตศิลปหัตถกรรมของเล่นพื้นบ้าน 4 ภาคของไทย ทำหน้ากากแบบไทย หนังสือทำมือ เป็นต้น
6. ทางมูลนิธิกรมหลวงชุมพรฯ ได้ร่วมนำธนบัตรที่ระลึกถึงสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ มาจัดจำหน่ายภายในงาน
7. Zone สวนสนุก และของเล่นของสะสมนานาชาติ
8. รวมไปถึงกิจกรรมผจญภัยหลากหลายรูปแบบ เช่น สนามยิงปืน BB
9. และรับชมกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆจากเวทีการแสดง
10. ยังมีหัวข้อสัมมนาฟรี จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “Brain สมองเล่นควบคู่กับการเรียนรู้” ซึ่งเป็นหัวข้อที่เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ปกครองในการเลี้ยงลูกให้ฉลาด
สามารถดูรายละเอียดงานและกิจกรรมภายในงานเพิ่มเติมได้ที่ คุณกอล์ฟ โทร. 081-668-5999
หรือ www.thailandtoys-hobbies.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ