เอเซียซอฟท์เชิญร่วมแสดงพลังรักพ่อผ่าน 7 เกมดังจนถึงสิ้นปี 2550

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 10, 2008 17:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เอเซียซอฟท์เผยเกมเมอร์แสดงพลังรักพ่อล้นหลามดันยอดเงินจากการซื้อไอเท็มเสื้อเหลืองในโครงการรวมพลังรักพ่อสไตล์เกมเมอร์ (Gamers Love Dad) เพื่อนำทูลเกล้าฯ ถวายในหลวงสูงกว่า 6.5 ล้านบาท พร้อมเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์และผู้สนใจยังสามารถร่วมกิจกรรมเทิดไท้พ่อของแผ่นดินและซื้อไอเท็มเสื้อเหลืองผ่าน 7 เกมดังของเอเชียซอฟท์และเว็บไซต์ของเพลย์พาร์คได้จนถึงสิ้นปีนี้ หวังยอดเงินรวมจะพุ่งถึง 8 ล้านเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลในวโรกาสที่ในหลวงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษาในปีนี้
นายเลิศชาย กันภัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีความรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนเหล่าเกมเมอร์ในการแสดงพลังรักพ่อของผู้ชื่นชมการเล่นเกมออนไลน์ให้ปรากฎแก่สาธารณชนชาวไทยด้วยการจัดจำหน่ายไอเท็มเสื้อเหลืองในเกมยอดนิยมของเอเชียซอฟท์ 7 เกม ได้แก่ คาบาล, ออดิชั่น, แรกนาร็อค, โยวกัง, เมเปิล สตอรี่, กรานาโด เอสคาดา และทีเอส ออนไลน์ เพื่อให้ตัวละครในเกมสวมใส่และนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ทูลเกล้าฯ เป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมมายุพรรษา 80 พรรษา ในปี 2550 ซึ่งเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้เล่นเกมออนไลน์ทุกเกมของเอเชียซอฟท์ได้ร่วมใจใส่ไอเท็มเสื้อเหลืองแก่ตัวละครในเกมเป็นจำนวนมหาศาล ซึ่งนับได้ว่าเป็นการแสดงถึงความรักที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เกมออนไลน์ของเมืองไทย จนทำให้ยอดเงินซื้อไอเท็มเสื้อเหลืองสูงกว่า 6.5 ล้านบาทในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน
“นอกจากการซื้อไอเท็มเสื้อเหลืองแล้ว เอเชียซอฟท์ขอเชิญชวนผู้เล่นเกมออนไลน์หรือผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อแสดงถึงพลังรักพ่อรูปแบบต่างๆ ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม อาทิ การลงนามในสมุดถวายพระพรอิเล็กทรอนิกส์ ที่ www.playpark.com, การประกวด blog บอกรักพ่อ ที่เว็บไซต์ www.playpark.com, การประกวดภาพการแสดงพลังรักพ่อในเกมต่างๆ, การเขียนข้อความบอกรักพ่อในรูปแบบของ Marquee Message ซึ่งวิ่งบนหน้าจอทุกเว็บไซต์ของเอเชียซอฟท์, การทำ Love Dad E-card เพื่อมอบให้คุณพ่อ เป็นต้น ซึ่งเอเชียซอฟท์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนอันดีจนทำให้ยอดเงินบริจาคสามารถพุ่งถึง 8 ล้านบาทเพื่อให้สอดคล้องกับวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ มีประชนมายุครบ 80 พรรษาได้” นายเลิศชาย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ