เตรียมพบกับความรักท่ามกลางความทรงจำสีจาง ช่อง 3 เอาใจคอซีรี่ย์เกาหลี ส่ง “ปลายฝันรักนั้นคือเธอ” ลงจอ

ข่าวบันเทิง Friday January 11, 2008 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
ช่อง 3 เอาใจคอซีรี่ย์เกาหลีคนนอนดึกเตรียมส่งเรื่อง “ปลายฝันรักนั้นคือเธอ: Save Your Last Dance for me” อีกหนึ่งซีรี่ย์เกาหลีดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด เป็นเรื่องราวความรักที่มี “ความทรงจำ” อบอวลไปด้วยไอแห่งรักเป็นสิ่งเดิมพันระหว่าง “คังฮันวู” และ “จีอึนซู” การตามหารักแท้ท่ามกลางความทรงจำสีจางครั้งนี้ จะนำพาคุณไปสู่การคลายปมปริศนาและเรื่องราวของความรักที่คุณจะลืมไม่ลง
ปลายฝันรักนั้นคือเธอซีรี่ย์เกาหลี เต็มไปด้วยดาราชั้นนำจากแดนโสมอาทิ จีซุง (คังฮันวู) คิมยูจีน (จีอึนซู) ริวซูยอง ( จูงแตมิน) ลีโบยอง (ยุนซุจิน) ที่ยกขบวนมานำเสนอเรื่องราวความรักท่ามกลางความวุ่นวายระหว่างลูกประธานบริษัทข้ามชาติผู้ต้องสูญเสียความทรงจำและสาวน้อยสดใสผู้บริสุทธิ์ลูกเจ้าของรีสอร์ทเล็ก ๆ แต่ความรักของทั้งเขาและเธอกลับไม่ราบรื่นอย่างที่คิดเมื่อ คังฮันวู ที่เป็นถึงลูกประธานบริษัทกลับต้องสูญเสียความทรงจำซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากอุบัติเหตุที่มีคนปองร้าย ซึ่งความทรงจำที่หายไปครั้งนี้กลับเป็นเรื่องราวความรักระหว่างเขาและเธอ ด้วยความรักที่มีทำให้ จีอึนซู จึงพยายามฟื้นฟูความทรงจำครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง เธอจะทำสำเร็จหรือไม่ บทสรุปความรักของสุดปลายฝันจะเป็นอย่างไร อย่าพลาดชม......
ติดตามชมภาพยนตร์เกาหลีชุด “ปลายฝันรักนั้นคือเธอ: Save you last dance for me”ได้ ทุกวันอาทิตย์เวลา 23.45-01.30 น. เริ่มตอนแรก 13 มกราคมศกนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ