ข้อมูลหนัง ดีวีดี และ วีซีดี เดือน กุมภาพันธ์ 2551

ข่าวบันเทิง Friday January 11, 2008 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
YOU KILL ME / มือปืนแอลกอฮอลิสซึ่ม
ประเภท : ตลก / อาชญากรรม
ประเทศ :
ผู้กำกับ : จอห์น ดาล
นักแสดง : เบน คิงสเล่ย์ ,เธีย ลีโอเน่ , ลุค วีลสัน
ออกแผ่น : 6 กุมภาพันธ์ 2551
เรื่องย่อ : ความที่ติดเหล้างอมแงมจึงทำให้มือปืนจอมเก๋า แฟร้งค์ ฟาเล็นเช็ค พลาดงานสำคัญ ซึ่งนั่นทำให้ต้นสังกัดของเขาคือตระกูลมาเฟียโปแลนด์แห่งเมืองบัฟฟาโล่ รัฐนิวยอร์คต้องถังแตกเผชิญพิษเศรษฐกิจตกต่ำขั้นวิกฤต ลุงโรมันจึงส่งแฟร้งค์ไปซานฟรานซิสโกเพื่อบำบับอาการติดเหล้า ที่นั่นแฟร้งค์ได้เข้าร่วมโครงการหาสปอนเซอร์คอยคุยให้กำลังใจผู้บำบับอาการแอลกอฮอลิซึ่ม อีกทั้งยังรับจ๊อบพิเศษที่ฌาปนสถาน เขาพบรักกับสาวปากดีที่ชื่อลอเรล ทว่าสถานการณ์ที่บัฟฟาโล่นั้นเลวร้ายสุดๆ แก๊งค์ไอริชโดยการนำของโอเลียรี่บุกมาฆ่าทุกคนที่บ้าน สเต๊ฟผู้รอดชีวิตได้ส่งข่าวให้แฟร้งค์กับมาช่วยแก้แค้น และแล้วแฟร้งก์จอมเก๋าคนเก่าจะยังสามรถจับปืนได้อีกครั้งหรือไม่? ชีวิตใหม่แสนวุ่นจุ้นสุขจำต้องทิ้งมันไปกลางคลันเช่นนั้นหรือแฟร้งก์
NAKED FEAR / เปลือย ปลิดชีพ !!!
ประเภท : ระทึกขวัญ
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : ทอม อีเบอร์ฮาร์ด
นักแสดง : แดเนียล เดอ ลูก้า, อีวาน เอเดรียน, โจ แมนเทก้า และ เจ.ดี. การ์ฟีล
ออกแผ่น : 6 กุมภาพันธ์ 2551
เรื่องย่อ : ณ ดินแดนที่เคยสงบสุขอย่างซานตาพอลลา มลรัฐนิวเม็กซิโก ได้เกิดคดีปริศนาขึ้น เมื่อหญิงสาวที่มีอาชีพเป็นโสเภณีและนางระบำเปลื้องผ้าได้หายตัวไปอย่างลึกลับหลายคน เดือดร้อนถึงทอม นายอำเภอต้องออกแกะรอยคดีที่จับต้นชนปลายไม่ถูกนี้ และเป้าหมายที่เขาสงสัยคือ ร้าน “ชีคส์” บาร์ระบำเปลื้องผ้า ที่มีโคลินเป็นเจ้าของ ทว่าสายตาที่ดูเป็นมิตรกับทุกคน ช่างขัดกับฝีมือและชื่อเสียงในการเป็นสุดยอดนักล่าของเขาโดยสิ้นเชิง ไดอาน่าสาวผู้ซึ่งตัดสินใจรับจ๊อบโชว์จ้ำบ๊ะกำลังถูกเพ่งเล็งจากสายตาที่หื่นกระหายของวายร้าย ไดอาน่าต้องกลายเป็นศพเปลือยเปล่าที่ถูกจอมล่าผู้นั้นสังหารอย่างทารุณหรือไม่ คนร้ายจะถูกกระชากหน้ากากอย่างไร ต้องติดตาม
ENSEMBLE C’EST TOUT / เพียงเรามีกัน..แค่นั้นพอ
ประเภท : โรแมนติก
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : คลอเด เบอริ
นักแสดง : ออเดย์ โตวตูว, กีลเลี่ยม คาเน็ท, ลอว์เรนท์ สต็อคเกอร์
ออกแผ่น : 13 กุมภาพันธ์ 2551
เรื่องย่อ : เรื่องราวการจับพลัดจับผลูของคนสี่คนที่ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกันทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ สี่คนนี้ประกอบด้วยชายหนุ่มทายาทตระกูลขุนนางเก่ตกยาก หญิงสาวผู้เหนื่อยล้าต่อชีวิต หญิงชราผู้หัวรั้นและหลานชายซึ่งเป็นเชฟหนุ่มผู้แข็งกร้าวติดจะดิบๆ โดยก่อนหน้าที่จะมาอยู่ร่วมกัน ชีวิตของแต่ละคนดำเนินไปในเมืองที่แสนจะเย็นชาและต่างคนต่างอยู่ ทั้งสี่ดิ้นรนและต่อสู้กับปัญหาในชีวิตของตนเท่าที่จะทำได้ และเมื่อมาอยู่ด้วยกันแล้วต่างก็ค่อยๆ เรียนรู้การให้และรับ มอบความไว้วางใจให้แก่กันและกัน พึ่งพาอาศัยช่วยเหลือกัน คลายปมปัญหาชีวิตให้หลุดไปทีละเปลาะ เสมือนหนึ่งดนตรีที่บรรเลงเพลงชีวิตอย่างสนุกสนาน ขบขัน เชือดเฉือน ตื้นตัน เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความหวัง ความรัก ความอ่อนโยน เป็นความต่างที่กลมกลืนและขาดกันไม่ได้...
LOST IN BEIJING / เกมรักหักหลัง
ประเภท : ชีวิต
ประเทศ : จีน
ผู้กำกับ : หลี่หยู
นักแสดง : ฟ่านปิงปิง, ตงต้าเหว่ย, เหลียงเจียฮุย
ออกแผ่น : 13 กุมภาพันธ์ 2551
เรื่องย่อ : เมื่อหลิวผิงกัว (ฟ่านปิงปิง) เผลอไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายจ้างของเธอ จนตั้งท้องขึ้นมา และอานคุนผู้เป็นสามีก็พยายามจะเรียกเงินค่าเสียหายจากนายจ้างของเธอ ทั้งสองจึงทำข้อตกลงบางอย่างแก่กัน ซึ่งข้อตกลงนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครต้องเสียอะไร ถ้าไม่เป็นเพราะอานคุนเริ่มคิดได้ว่าเงินไม่มีความหมายสำหรับเขาเท่ากับลูกและเมีย และนายจ้างของผิงกัวเอง ไม่เริ่มรักเด็กในท้องของผิงกัวขึ้นมา ทั้งๆ ที่ตอนแรกเขาไม่ยอมรับด้วยซ้ำว่าได้ล่วงเกินผิงกัว ไปๆ มาๆ ข้อตกลงเหล่านั้นกลับกลายเป็นหลุมขนาดใหญ่ที่พวกเขาตกลงไป และหาทางปีนกลับขึ้นมาไม่เจอ
จุดเด่นของภาพยนตร์: Lost in Beijing ว่าด้วยฉากเซ็กซ์และเนื้อหาการสะท้อนสังคมทุนนิยมของจีนยุคใหม่ กว่าทางการจีนจะยอมปล่อยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกประเทศได้ก็เซ็นเซอร์อยู่หลายครั้ง ทว่าสำหรับคอ ภาพยนตร์ชาวไทยที่ปรารถนาจะชมแบบ Full Version Uncut
DRAGON WARS / ดราก้อน วอร์ส วันสงครามมังกรล้างพันธุ์มนุษย์
ประเภท : แอ็คชั่น / แฟนตาซี
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : ฮวง แร ชิม
นักแสดง : เจสัน เบห์ร ,อแมนด้า บรูคส์,โรเบิร์ต ฟอร์สเตอร์
ออกแผ่น : 20 กุมภาพันธ์ 2551
เรื่องย่อ : ดราก้อนวอร์ส เป็นมหากาพย์นิยายวิทยาศาสตร์ที่มีเค้าโครงมาจากนิทานพื้นบ้านของเกาหลีเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตในตำนานที่ถูกสาบให้กลายร่างเป็นมังกร สิ่งมีชีวิตชนิดนี้รู้จักกันในฐานะที่เป็น อิมูกิ และ อิมูกิชั่วร้าย ซึ่งอิมูกิทั้งสองจะมีเข้ามาเกี่ยวพันในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะส่งผลต่ออารยธรรมทั้งมวล โชคชะตาของเหล่าอิมูกิอยู่ในตัวของหญิงสาวซึ่งเป็นผู้ครอบครองวิญญาณของพวกมัน ในการกลายร่างเป็นมังกรและการทำลายล้างโลก อิมูกิจะต้องหาหญิงสาวคนนี้ให้พบก่อนพวกอิมูกิชั่วร้าย
จุดเด่นของภาพยนตร์: การผนึกกำลังมันสมองความสามารถและทุนสร้างมหาศาลของสุดยอดผู้สร้างสองชาติ เกาหลีและอเมริกา สู่มหากาพย์แฟนตาซีแห่งยุค หากว่าคุณเคยประทับใน The Host อสูรนรกกลายพันธ์ รับรองว่ามหากาฬความมันส์ครั้งใหม่นี้จะขึ้นสู่อันดับหนึ่งทำเนียบหนังอลังการสุดอัศจรรย์ในใจท่านตลอดกาล
RYOMA’S WIFE/ เสน่ห์เหลือร้ายคุณนายเรียวม่า
ประเภท : โรแมนติก / ตลก
ประเทศ : ญี่ปุ่น
ผู้กำกับ : จุน อิชิกาว่า
นักแสดง : โนริตาเกะ คินาชิ , คิอิจิ นากาอิ, เคียวกะ ซูซูกิ
ออกแผ่น : 20 กุมภาพันธ์ 2551
เรื่องย่อ : หลังจากที่ เรียวม่า วีรบุรุษกู้ชาติของญี่ปุ่นเสียชีวิตลง โอเรียว ภรรยาของเขาก็ไปแต่งงานใหม่กับ คาคูเบะ พ่อค้าเร่ เพื่อประชดพวกคนใหญ่คนโตที่กีดกันเธอไม่ให้ร่วมงานศพของสามี ต่อมามัตสุเบะถูกส่งมาตามหาเธอให้ไปร่วมพิธีรำลึกถึงเรียวม่า แต่มัตสุเบะพบว่าโอเรียวทำตัวเหลวแหลก เมาหยำเปและคบชู้ ในที่สุดมัตสุเบะก็ได้พบความจริงเบื้องหลังการตายของเรียวม่า หลังจากที่เขาพยายามช่วยคาคูเบะให้ชิงโอเรียวคืนมาจากโทราโซ่ ชู้ของเธอ ว่า..?..นี่เองที่เป็นต้นเหตุให้วีรบุรุษของตนต้องตาย
BLACK SHEEP / แกะชำแหละคน
ประเภท : สยองขวัญ / ตลก
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : โจนาธาน คิง
นักแสดง : นาธาน เมอีสเตอร์ , ปีเตอร์ ฟีเน่ , ลูอีส ซูเทอร์แลนด์
ออกแผ่น : 27 กุมภาพันธ์ 2551
เรื่องย่อ : เฮนรี่กลับบ้านไร่หลังจากที่จากไปตั้งแต่เด็กหลังจากพ่อตาย เขามีปมฝังใจที่ทำให้กลัวแกะและเมื่อมาที่ไร่ แองกัสพี่ชายของเขากลับพยายามให้เขาไปจากไร่โดยซื้อไร่ส่วนของเขาแต่
เฮนรี่ไปพบความลับเรื่องห้องทดลองการดัดแปลงพันธุกรรมแกะของแองกัส เฮนรี่กับเอ็กซ์พีเรียนซ์ต้องหนีตายจากฝูงแกะกระหายเลือดที่แองกัสทดลองสร้างขึ้นมา พวกเขาจะเอาชีวิตรอดไปจากมหาภัยสุดระทึกครั้งนี้ได้รึไม่ต้องติด
จุดเด่นของภาพยนตร์: ภาพยนตร์สยองขวัญสุดสะอิดสะเอียนอีกหนึ่งโปรเจ็คท์ของทีมสเปเชียลเอฟเฟกท์จากผู้สร้าง The Lord of the Rings
THE WITNESES / ซ่อนรักไว้ข้างหลัง
ประเภท : ชีวิต
ประเทศ : ฝรั่ง
ผู้กำกับ : อังเดร เทชีน
นักแสดง : โยฮัน ลิเบโร่,จูลี่ ดีพาร์ดิว, มิเชล บลองค์
ออกแผ่น : 27 กุมภาพันธ์ 2551
เรื่องย่อ : ปารีสฤดูร้อนปี 1984 มานู เดินทางมาปารีสโดยอาศัยอยู่ในห้องพักราคาถูกของโรงแรมแห่งหนึ่งกับจูลี่ น้องสาวของเขา เขาสร้างสัมพันธภาพี่แสนสุขสันต์โดยปราศจากสัมพันธ์ทางเพศกับ เอเดรียน แพทย์วัย 50 ต้นๆผู้มั่งคั่งซึ่งเป็นผู้ชักนำมานูไปพบกับวิถีชีวิตที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อนในการเดินทางบนเรือยนต์ความเร็วสูงในครั้งหนึ่ง เอเดรียนได้แนะนำให้รู้จักกับซาร่าห์และเมห์ดี้ คู่สามีภรรยาหนุ่มสาวที่เพิ่งมีลูกคนแรกด้วยกัน ความรักความสัมพันธ์ที่ไม่ได้คาดคิดและการเริ่มแพร่ระบาดของโรคเอดส์ ที่ในสายตาของสื่อมวลชนและในความคิดของคนทั่วไปคือ โรคที่น่ารังเกียจ เป็นพิบัติภัยของยุคใหม่ เป็นตัวบ่อนทำลายความสงบสุขของชีวิตอันแสนสุข พวกเขาแต่ละคนได้กลายเป็นตัวเอกในเรื่องราวโศกนาฏกรรมรักร่วมสมัย เป็นพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งผู้ที่รอดชีวิตมาได้อาจเข้มแข็งขึ้น แต่คงไม่อาจหลีกพ้นจากรอยแผลที่กรีดลึกได้
ANGEL’S EGG / วาดเธอไว้ในหัวใจนิรันดร์
ประเภท : โรแมนติก
ประเทศ : ญี่ปุ่น
ผู้กำกับ : ชิน โทกาชิ
นักแสดง : ฮายาโตะ อิชิฮาระ, มานามิ โคนิชิ และ อิริกะ ซาวาจาริ
ออกแผ่น : 27 กุมภาพันธ์ 2551
เรื่องย่อ : อายูตะได้พบฮารูฮิบนรถไฟก็หลงรักเธอในทันที แต่มารู้ภายหลังว่า เธอคือหมอที่รักษาพ่อเขาและยังเป็นพี่สาวของนัทสุกิซึ่งเรียนโรงเรียนเดียวกันและยังได้ชอบเขาอยู่ด้วย อายูตะทำทุกทางจนได้ใกล้ชิดฮารูฮิและมีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง เขาวาดภาพฮารูฮิไว้มากมาย กระทั่งเมื่อความตายได้พลัดพรากฮารูฮิไปจากเขาอย่างกะทันหันจนไม่อาจทำใจ ความเสียใจสิ้นหวังที่ต้องสูญเสียคนรักผู้เป็นกำลังใจแห่งชีวิตนั้น ได้ทำให้มือของเขาไม่สามารถวาดภาพได้อีก นัทสุกิหญิงอีกคนที่รักเขาด้วยหัวใจอันบริสุทธิ์จะสามารถสร้างกำลังใจใหม่และทดแทนความรักเก่าให้หัวใจที่บอบช้ำของอายูตะได้หรือไม่ หรือว่าความรักแท้จะไม่มีวันเกิดขึ้นใหม่อีกครั้ง
จุดเด่นของภาพยนตร์: ของกำนัลแด่ท่านในเทศกาลวาเลนไทน์ ภาพยนตร์รักแสนงดงามที่ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้งของภาพและความเศร้าผ่านมุมกล้องได้อย่างประณีต โดยพระเอกหนุ่มหน้าหวาน ฮายาโตะ อิชิฮาระ จาก Ju-on2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ