ปตท. ร่วมเติมฝันฯ ในวันเด็ก ’51 พร้อมนำเยาวชนร่วมเทิดพระเกียรติและไว้อาลัย สมเด็จพระพี่นางฯ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 11, 2008 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--ปตท.
เช้าวันนี้ (11 ม.ค. 51) นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) เป็นประธานในพิธีมอบของขวัญวันเด็กพร้อมอุปกรณ์การศึกษาและกีฬาให้แก่เยาวชน เพื่อส่งความสุขให้แก่เด็กและเยาวชนจากมูลนิธิและหน่วยงานต่างๆ ได้แก่ กองการศึกษาเพื่อคนพิการทั่วประเทศ, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาราช, สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญพร, ชุมชนรอบคลังน้ำมันพระโขนงและบางจาก และ เยาวชนแฟลตรถไฟ กม. 11 รวมทั้งชุมชนรอบคลังฯ ปตท. ทั่วประเทศ ในงาน “เติมฝัน ปันน้ำใจ สู่วันเติบใหญ่ที่งดงาม” ประจำปี 2551
ในโอกาสเดียวกันนี้ นายชัยวัฒน์ ได้นำคณะผู้บริหาร, พนักงาน ปตท. และเยาวชน ร่วมในพิธีถวายสักการะและความอาลัยต่อหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ณ บริเวณ ชั้น 1 อาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีและรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่มีต่อปวงชนชาวไทย
สำหรับงานวันเด็ก “เติมฝัน ปันน้ำใจ ก้าวสู่วันเติบใหญ่ที่งดงาม” ปีนี้ นับเป็นปีที่ 8 แล้ว ที่ ปตท. จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อแบ่งปันความสุขให้แก่เยาวชนด้วยการมอบของขวัญ อุปกรณ์การศึกษาและอุปกรณ์กีฬา รวมทั้งยังมีของขวัญจากผู้บริหารและพนักงาน ปตท. ที่ร่วมกันมอบความสุขให้แก่เด็กและเยาวชน โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ปตท. ตระหนักถึงความสำคัญของคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะการสร้างโอกาสด้านการศึกษาอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อให้เยาวชนทุกคนเติบโตเป็นเป็นพลังสำคัญในการพัฒนาประเทศอย่างมีคุณภาพต่อไปในอนาคต สิ่งสำคัญคือการสร้างค่านิยมในการยึดมั่นในความเป็นคนดี มีวินัย และมีคุณธรรม สอดคล้องกับคำขวัญวันเด็กประจำปี 2551 ของ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ที่ว่า “สามัคคีมีวินัย ใฝ่เรียนรู้ เชิดชูคุณธรรม”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ