เอทิฮัดเผยโฉมเครื่องบิน “ฟอร์มูล่า วัน”

ข่าวทั่วไป Friday January 11, 2008 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก เฉลิมฉลองการประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ ฟอร์มูล่า วัน อาบูดาบี กรังปรีส์ ในปี 2552 โดยทาสีเครื่องบินของเอทิฮัดจำนวนหนึ่งลำในรูปแบบคล้ายคลึงกับรถแข่งฟอร์มูล่า วัน
การออกแบบและทาสีใหม่ทั้งหมดบนเครื่อง เอ320 ดูจะแตกต่างไปจากสีประจำของเอทิฮัดอย่างสิ้นเชิง ด้วยการทาสีเครื่องบินทั้งลำเป็นสีดำ พร้อมภาพรถแข่งฟอร์มูล่า วันสีแดงสดด้านท้ายเครื่อง และมีโลโก้อย่างเป็นทางการของฟอร์มูล่า วัน บนเครื่องยนต์ของเครื่องบิน
เพื่อเฉลิมฉลองและต้อนรับความยิ่งใหญ่ของ อาบูดาบี กรังปรีส์ ปี 2552 เอทิฮัดจะใช้เครื่องบินลำดังกล่าวบินไปสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วตะวันออกกลางและเมดิเตอร์เรเนียนตะวันออก เพื่อให้ผู้ชื่นชอบกีฬารถแข่งสามารถมองเห็นการออกแบบสีเครื่องบินที่โดดเด่น และสร้างความตื่นเต้นให้เกิดขึ้นก่อน ฟอร์มูล่า วัน กรังปรีส์ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
มร. ปีเตอร์ บอมการ์ทเนอร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “การเตรียมการณ์สำหรับฟอร์มูล่า วัน ปี 2552 เอทิฮัด แอร์เวย์ส อาบูดาบี กรังปรีส์ มีความยินดีที่เครื่องบินเอฟวันลำนี้จะมีส่วนทำให้ผู้คนรับทราบเกี่ยวกับการแข่งขันในครั้งนี้มากขึ้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างการรับรู้การแข่งขัน โดยผ่านเครื่องบินเอฟวันลำนี้
เครื่องบินเอฟวันเป็นสัญลักษณ์ เพื่อโปรโมท เอทิฮัด แอร์เวย์ส อาบูดาบี กรังปรีส์ ซึ่งเรามั่นใจว่าทุกสายตาบนโลกจะจับจ้องมาที่เมืองอาบูดาบี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
ข้อตกลงจำนวนเจ็ดหลักในการเป็นผู้สนับสนุนหลักเป็นเวลาสามปีของการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน ในเมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ใช้ชื่อว่า “ฟอร์มูล่า วัน? เอทิฮัด แอร์เวย์ส อาบูดาบี กรังปรีส์” จนถึงปี 2554
นอกจากนี้ อาบูดาบี กรังปรีส์ ยังจัดเตรียมพื้นที่ด้านข้างสนามแข่ง และบริเวณแท่นพิธีให้กับเอทิฮัดเพื่อใช้เป็นพื้นที่โฆษณาอีกด้วย
ในฐานะที่เอทิฮัดเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้สนับสนุนหลักของ ฟอร์มูล่า วัน? อาบูดาบี กรังปรีส์ เอทิฮัดจะเสนอแพ็คเกจพิเศษ ที่รวม เที่ยวบิน โรงแรม และบัตรเข้าชมกรังปรีส์ ให้กับลูกค้าที่สนใจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ