เรด บีทฯ ผุด LAO POP กระหึ่ม ทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Friday January 11, 2008 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ม.ค.--เรดบีท
หลังจากประสบความสำเร็จ ศิลปินนำเข้า จากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว กับอัลบั้มLAO DANCE เมื่อกลางปีที่แล้ว มาครั้งนี้ เรด บีท อินเตอร์ ผุดโปรเจ็คยักษ์ อีกครั้ง โดยนำศิลปินจากประเทศเพื่อนบ้าน นำมาร้องเพลงในสไตล์ป๊อปหวาน ให้ได้ฟังกัน
ล่าสุดได้รับคำบอกเล่าจาก บ.เรดบีท ฯ ว่า “ สำหรับปีนี้ เราจะรุกตลาดโดยจะเน้นศิลปินต่างชาติ ส่วนใหญ่ และศิลปินลาว กลุ่มนี้ ก็ถือว่า ได้จุดประกายให้ตลาดเทปไทย สั่นสะเทือนมาแล้ว เมื่อปีที่แล้ว แต่ในแนวแดนซ์ แต่ สำหรับชุดนี้ จะเป็นเพลงป๊อปหวาน โดยเน้นเนื้อหาเพลงที่กินใจ เพื่อมานำเสนอต่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ โดยเราคัดเพลงที่โดนใจ เช่นเพลงเว้า บ้า บ้า — Nalin , เพลงคนขี้อาย — Pump Kins, เพลงคนหลายใจ — Swinging , เพลงคำสัญญา — Awake , เพลงรู้สึกอย่างไร — princess , เพลงเวลานาที — Modern Dance,เพลงตัวสำรอง- Kimmy , เพลงทุก 5 นาที — Aluna 8 เพลงดัง ที่นำมาเรียงร้อย ไว้ในอัลบั้มนี้ พร้อมกับโบนัสแทรค รวมแล้ว 16 เพลง สำหรับอัลบั้มนี้ ให้คุณได้ฟัง และหัดร้องได้ตัวเอง
สำหรับอัลบั้มLAO DANCE นี้ เป็นการรวมตัวกันของศิลปินประเทศลาว ที่เคยร้องเพลงLAO DANCE เมื่อชุดที่แล้ว อยากให้ลองฟังดูว่า พวกเค้า ก็สามารถร้องเพลงหวานได้ดีเลยทีเดียว
เรดบีท อินเตอร์ ฯ คัดสรรค์ งานคุณภาพแบบคับแก้ว ที่ส่งมาให้คุณได้หวานกันแบบสุด ๆ ถึง 16 เพลงด้วยกัน กับอัลบั้มLAO POP พร้อมกันเซเว่นทุกสาขา 22 มกราคม 51 แน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ