You I Love ร้อนแรง! คว้ารางวัลภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมจากเทศกาลเกย์แอนด์เลสเบี้ยน..ประจำนครนิวยอร์ค

ข่าวทั่วไป Tuesday April 5, 2005 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--05 เม.ย.--สหมงคลฟิล์ม
จากความสำเร็จของภาพยนตร์เกย์เรื่องดังจากไต้หวัน Formula 17 ทางบริษัทมงคลเมเจอร์ร่วมกับโรงภาพยนตร์ house RCA. เตรียมนำภาพยนตร์เกย์คุณภาพจากประเทศรัสเซียที่เป็นเจ้าของรางวัลภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมจากเทศกาล New York Lesbian and Gay Film Festival ประจำปี 2004 เข้าฉายในเมืองไทยรับกระแสความร้อนแรงที่กำลังถูกกล่าวถึงอยู่ในเวทีโลกขณะนี้
You I Love เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับวังวนความรักระหว่างชายกับชาย หญิงกับชาย และหญิงแท้กับชายเทียม เมื่อ ทิม ครีเอทีฟหนุ่มอนาคตไกลตกหลุมรัก เวรา ผู้ประกาศข่าวสาวสวยจนถึงขั้นย้ายมาใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เมื่อยิ่งอยู่ด้วยกันนานเข้า ทิมกลับรู้สึกว่า เวรา ทุ่มเวลาให้กับงานมากกว่าตน และในช่วงเวลานั้นเองที่ อลุมจี เด็กหนุ่มชาวมองโกเลียก้าวเข้ามาและทำให้ทิมรู้สึกว่า เขาพิสมัยความสัมพันธ์ทางกายระหว่างชายกับชายมากกว่าชายกับหญิง
หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง You I Love ออกฉายในรัสเซียภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพล่อแหลมระหว่างตัวละครเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นฉากระหว่างทิม เวรา และชายนิรนามในผับ หรือฉากวิ่งไล่จับระหว่าง ทิม และ อลุมจี ในห้องนั่งเล่น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง You I Love ได้ถูกนักวิจารณ์กล่าวชื่นชมว่าเป็นการสื่อถึงสังคมที่ฟุ้งเฟ้อและฉาบฉวยของรัสเซียยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี
ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย โอลกา สโตลปอฟสกายา และดมิทรี ตรอยต์สกี นำแสดงโดย ดาเมียร์ บัดเมียล, ลัวโบฟ ตอลการลินา, อีฟจีนี่ ดอรยาคอฟสกี
รู้ลึกถึงความรักในเรื่องลับๆ ระหว่างพวกเขา
14 เมษายน ที่โรงภาพยนตร์ house(RCA.)เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
โทร. 0-2273-0930-9
แฟกซ์. 0-2273-0989, 0-2619-1725, 0-2273-0596--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ