แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์ระเบิด "The Magnificent Five Strike-นางฟ้ากระแทกเดือด"

ข่าวทั่วไป Friday January 21, 2005 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--แมงป่อง
ภารกิจกระแทกเดือด...ระเบิดความมันส์ของเหล่านางฟ้าลีลาสวยพิฆาต!! นางฟ้ากระแทกเดือด The Magnificent Five Strike
ภาพยนตร์แอ๊คชั่นมันส์ระเบิด จากผลงานการกำกับของ อัตซุชิ มุโรกะ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น เควนติน ทาแรนติโน่ หรือ จอห์น วู แห่งญี่ปุ่น กลับมาพร้อมกับหนังฟอร์มเยี่ยมปิดฉากความมันส์ของภาพยนตร์ "Gun Crazy" ซึ่งเคยผ่านสายตาผู้ชมมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น "A Woman From Nowhere-นางฟ้าล่าทะลุเมือง","Beyond The Law-นางฟ้าเลือดเดือด", "The Big Gundown-นางฟ้าล่าละเลงเลือด" และภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายปิดฉากความมันส์แห่งปี "The Magnificent Five Strike-นางฟ้ากระแทกเดือด"
เป็นเรื่องราว...การเรียกค่าไถ่ 5 ล้านดอลลาร์ มีค่าเพียงน้อยนิด เมื่อเทียบกับชีวิตของ อิริ (ริกะ ยูซุกิ) ลูกสาวประธานบริษัทใหญ่ แต่ทางบริษัทกลับปฏิเสธความช่วยเหลือโดยสิ้นเชิง วินาทีที่ชีวิตเธอแขวนอยู่บนเส้นด้าย มิกิ (นัตสึกิ คาตะ) เพื่อนแท้คนสุดท้ายตัดสินใจใช้บริการทหารรับจ้าง ภารกิจลับของทีมล่าสังหารครั้งนี้คือ "ฆ่า" ตามล่าอย่างไม่ลดละ! แต่หนทางเต็มไปด้วยขวากหนาม การบุกตะลุยเพื่อช่วยชีวิตตัวประกันมีความเสี่ยงทุกฝีก้าว! แม้แต่ชีวิตตัวเองก็อาจไม่รอด!!
แมงป่องชวนคุณร่วมปิดฉากความมันส์ระเบิดอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมกับอัตราความมันส์สะใจที่หาดูได้ไม่บ่อยนัก วันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องกว่า 248 สาขา และร้านพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ