ตรังแอดวานซ์ คอมพิวเตอร์ DCOMSHOP ขุมพลังอันยิ่งใหญ่ของ บริษัท ดีคอม

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 15, 2008 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--ดีคอม
จากความต่อเนื่องของธุรกิจ Dcomshop อีกหนึ่งโครงการสำหรับตัวแทนจำหน่ายที่เข้าเป็นสมาชิก จัดจำหน่ายสินค้าและให้บริการมาตรฐานเดียวกับดีคอม ที่ดำเนินงานมากว่า 4 ปีแล้ว วันนี้เริ่มผลิดอกออกผล ร้านค้าตัวแทนที่เป็นสมาชิกของ Dcomshop พึงพอใจและประสบความสำเร็จในก้าวแรกของโครงการและมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไป เรามาอ่านบทสัมภาษณ์และวิธีการทำงานของคุณ ณัฐพล ชาวชื่นสุข ผู้บริหาร บริษัท ตรังแอดวานซ์ คอมพิวเตอร์ จำกัด หนึ่งในสมาชิก Dcomshop
หนึ่งในผู้บริหารร้าน DCOM shop ที่สามารถบริหารงาน จนกระทั่งติดอันดับร้าน DCOM shop ที่มียอดขายดีเยี่ยม ในวันนี้ให้เกียรติในการให้สัมภาษณ์กับทางทีมงาน เพื่อสอบถามเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจไอที การให้บริการลูกค้าในเขตพื้นที่ และ นอกพื้นที่ ที่ดูเหมือนจะมีการให้บริการแบบธุรกิจไอทีธรรมดาทั่วไป แต่ก็สามารถทำให้ลูกค้าที่อยู่ในอาณาเขตบริเวณจังหวัดทางภาคใต้ ต้องนึกถึงบริษัท ตรังแอดวานซ์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ทุกครั้ง เมื่อต้องการเลือกซื้อ สินค้าไอที
“ เปิดธุรกิจทางด้านไอทีมาแล้ว ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม 2543 แต่ก็ต้องประสบปัญหากับการเคลมสินค้าให้กับลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่เข้าใจถึงข้อจำกัดต่างๆ และ การเคลมสินค้าที่มีปัญหาบ่อยครั้งเข้า ก็เป็นต้นเหตุของต้นทุนที่เกิดขึ้นตามมาจนท่านได้ตัดสินใจปิดกิจการลง กระทั่งเดือน สิงหาคม 2546 ท่านได้เปิดธุรกิจไอที อีกครั้งภายใต้ชื่อร้าน DCOM shop นั้นเป็นเพราะ ท่านเชื่อว่า บริษัท ดีคอมพิวเตอร์ จำกัด มีบริการในเรื่องการเคลมสินค้า การบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม และประการที่สำคัญอีกส่วนหนึ่งก็คือ ท่านมีความมั่นใจในมุมมอง และคำมั่นสัญญาของ ผู้บริหาร บริษัท ดีคอมพิวเตอร์ จำกัด ที่มีให้กับ ร้าน DCOM shop ทั่วประเทศ”
จุดเด่นและการให้บริการของร้าน DCOM shop
ทางร้านให้บริการติดตั้งเครื่องใหม่ ที่ซื้อจากร้าน DCOM shop พร้อมติดตั้งสายดินให้ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ (เฉพาะพื้นที่ในเขต จังหวัดตรัง)
ทางร้าน มีการให้บริการระบบผ่อนชำระต่าง ๆ เช่น เฟิร์สช้อยส์, อิออน, เคทีซี ไว้รองรับสำหรับลูกค้าทุกระดับ
แนวทางการบริหารร้าน DCOM shop
ในส่วนของบริษัท ตรังแอดวานซ์ คอมพิวเตอร์ จำกัด มองในเรื่องของการให้บริการหลังการขายให้กับลูกค้าเป็นอันดับแรก เพราะทางผู้บริหารเชื่อว่า ในเศรษฐกิจปัจจุบันนี้ สำหรับธุรกิจไอที การแข่งขันทางด้านราคาไม่ใช่ปัจจัยหลักอีกต่อไป แต่สิ่งที่จะเป็นเครื่องมือในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าไอทีของลูกค้านั้น อยู่ที่การให้บริการหลังการขายมากกว่า เพราะนั่นทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะไม่ถูกทอดทิ้งหลังจากที่เข้ารับบริการ หรือซื้อสินค้าจากธุรกิจห้างร้านนั้นๆ แล้ว
บริษัท ตรังแอ็ดวานซ์ คอมพิวเตอร์ จำกัด
เลขที่ 2,4 ถ.ไทรงาม ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง 92000
โทรศัพท์ : (075) 217-900-4, (09) 646-6333
Fax: (075) 222-778, (075) 217-902
E-mail : e21uaj@yahoo.com

แท็ก ดีคอม   dcom  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ