บันทึกและแชร์ความตื่นเต้นในการผจญภัยของคุณจากทุกที่ กับอัสซุส P527 พร้อมโปรแกรม Travelog ให้คุณเก็บภาพถ่ายทุกนาทีประทับใจตลอดการเดินทาง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 15, 2008 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
เพื่อตอบสนองความต้องการความสะดวกในการใช้งานระบบนำทาง จีพีเอส พร้อมรองรับฟังก์ชั่นธุรกิจและมัลติมีเดีย อัสซุส ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำ เปิดตัว อัสซุส P527 ล่าสุด ซึ่งเป็นพีดีเอ โพน ประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นธุรกิจ สำหรับการใช้งานด้านธุรกิจอย่างครบครับ พร้อมระบบนำทาง จีพีเอส ในตัว สำหรับการบอกเส้นทางในขณะเดินทาง นอกจากนี้ ยังมีรูปทรงกะทัดรัดบ่งบอกถึงความเป็น พีดีเอ โพน ระดับมืออาชีพที่มีความสามารถในการบันทึกเหตุการณ์สำคัญขณะเดินทาง และอัพโหลดทันทีเพื่อบอกเล่าเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
เก็บภาพถ่ายและแชร์ความตื่นเต้นของการเดินทางด้วย Travelog
P527 สามารถบันทึกและแชร์รูปภาพขณะเดินทางท่องเที่ยว เส้นทาง สถานที่น่าสนใจ ด้วยฟีเจอร์ Travelog ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่รองรับรูปแบบการใช้งานแผนที่ดาวเทียมของ Google Earth ที่ช่วยให้คุณสามารถสร้าง Daily ลำดับเหตุการณ์ต่างๆ ในขณะเดินทาง ด้วยฟังก์ชั่น Travelog คุณยังสามารถรวบรวมภาพถ่ายและรายละเอียดที่น่าสนใจของการเดินทางไว้ด้วยกันเพื่อส่งต่อไปยังบล็อก สำหรับแลกเปลี่ยนความประทับใจในการเดินทางระหว่างเพื่อนๆ จากการเดินทางไปยังจุดต่างๆ ตลอดเส้นทาง
จีพีเอส ระบุตำแหน่งของคุณอย่างแม่นยำและรวดเร็ว
ระบบนำทาง จีพีเอส พร้อมระบบติดตามตัว จีพีเอส ช่วยให้คุณสามารถค้นหาตำแหน่งของคุณจากทุกที่บนโลกได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางถัดไปเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ฟีเจอร์ Location Courier ของ P527 ยังช่วยป้องกันการหลงทางโดยสามารถกำหนดให้ทำการติดต่อเพื่อบอกตำแหน่งของคุณไปยังเพื่อนๆ ได้อย่างแม่นยำเป็นระยะๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นพื้นที่กว้าง หรือ พื้นที่เปิด โครงข่าย จีพีเอส รอบโลกก็สามารถที่จะระบุตำแหน่งของคุณได้ตลอดเวลา ทำให้พีดีเอโฟนที่พกพาสะดวกเครื่องนี้ กลายเป็นอุปกรณ์ป้องกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน
สถานีข่าวให้คุณทันทุกเหตุการณ์ด้วยรายงานข่าวล่าสุด
ด้วยระบบปฏิบัติการ วินโดวส์? โมบาย? 6 โปรเฟสชั่นแนล P527 มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Office ครบครัน รวมทั้งการซิงโครไนซ์ Outlook อีเมล์ แก้ไขเอกสาร Word และ Excel และเรียกดู PowerPoint สไลด์โชว์ นอกจากนี้ ฟีเจอร์ สถานีข่าวสาร (News station) ยังช่วยให้คุณได้รับรายงานข่าวล่าสุดตลอดจนข้อมูลจาก
เว็บไซต์ด้วยการกำหนดค่า RSS ที่ช่วยให้คุณได้รับข้อความจากบล็อกที่อัพเดตแบบเรียลไทม์ ฟีเจอร์จดจำนามบัตร (Business Card Recognition) ช่วยให้คุณบันทักรายละเอียดของนามบัตรได้ง่ายดาย โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการพิมพ์ข้อมูลลงในรายชื่อติดต่อ ช่วยให้การติดตามรายการติดต่อต่างๆ เป็นเรื่องง่ายขึ้น
สนุกกับฟังก์ชั่นมัลติมีเดียบนมือถือ
ด้วยฟังก์ชั่น FM Radio Receiver, กล้องดิจิตอล 2 ล้านพิกเซล (ออโตโฟกัส) และ Windows Media Player ในตัว คุณสามารถมีความสุขกับความสนุกในรูปแบบมัลติมีเดียที่หลากหลาย ในขณะที่ติดต่อกับเพื่อนที่กำลังออนไลน์ด้วยฟังก์ชั่น Windows? Live ผ่าน Hotmail, MSN, Spaces และ Search เพื่ออัพเดตว่าคุณกำลังทำอะไร ณ ขณะนั้น
ออกแบบลงตัวพร้อม ยูสเซอร์ อินเทอร์เฟซ ใช้งานง่าย
P527 มีขนาดบางพิเศษเพียง 15.4 ม.ม. ตัวเครื่องสีเงินเทาดูมีสไตล์และเสริมบุคลิกความเป็นมืออาชีพ พร้อม ฮ๊อตคีย์ 8 ปุ่ม สำหรับเรียกใช้งานฟังก์ชั่นหลักต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ใช้งานง่ายและประหยัดเวลา พร้อมปุ่มควบคุม 5 ทิศทางแบบ jog dial ที่ด้านหน้า และ ปุ่มควบคุม 3 ทิศทางแบบ jog wheel ที่ด้านข้าง สำหรับหารเลือกการใช้งานอินเทอร์เฟซในแบบที่คุณชื่นชอบ และยังสามารถอินเทอร์เฟซง่ายดายด้วยมือเพียงข้างเดียว สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน
รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Networking System EDGE/GPRS/GSM 850/900/1800/1900, Class B, Multi-slot Class 10
Operating System Microsoft Windows? Mobile ? 6 Professional
CPU TI OMAP? 850 (200MHz)
Dimensions 113 x 58 x 15.4 mm / 129g (including battery)
Battery 1300 mAh Lithium Ion
Talk Time 4-5 Hours
Standby Time 150-200 Hours
Form Factor Bar Type with numeric keypad
Color Silver-Grey
Display 2.6", 65K, TFT, 240 x 320
Connectivity WLAN 802.11 b+g, USBv1.1, Bluetooth 2.0+EDR
Browsing HTTP, WAP 1.2.1/2.0
Messaging SMS / MMS / Email / MSN
Memory 128 MB Flash + 64 MB SDRAM
Expansion Slot Micro-SD, Supports SDHC
GPS SiRF III Solution with internal antenna
JAVA J2ME
Camera 2 Mega-Pixels (Auto-Focus)
Audio MP3, WMA, AAC
Video MPEG4 / H.263 Playback and Recording
Ringtone MIDI ,MP3
PIM & Utility IE / Word (Editor) / Excel (Editor) / Power Point (Viewer) / Windows Live / MSN / Clock & Alarms / Calendar / Calculator / File Manager / Contacts / Notes / Voice Commander
Advanced Travelog / FM Radio / Remote Presenter / Business Card Recognition / Meeting Time Planner / Newstation / ASUS Zip / Location Courier / Backup / GPS Catcher / Auto Cleaner
*ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดผลิตภัณฑ์ รายละเอียดจริงจะอ้างอิงข้อมูลนำเสนอสื่อมวลชน
เกี่ยวกับอัสซุส
อัสซุส เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นประเภท 3c ด้วยพนักงาน และทีมงานเพื่อพัฒนา วิจัย และออกแบบผลิตภัณฑ์ทั่วโลกมากกว่า100,000 คน และผลประกอบการในปี พ.ศ. 2549 กว่า 17.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ อัสซุสได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิสิเนส วีค ให้เป็น1 ใน 100 บริษัทไอทีระดับโลก เป็นเวลา 10 ปีติดต่อกัน และจากการจัดอันดับของ วอลล์ สตรีท เจอนัล เอเชีย ให้เป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ในไต้หวัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด: คุณฤทัยวรรณ รินทะวงศ์
โทรศัพท์: +662 677-4422-9 โทรสาร: +662 677-4430 E-mail ruethaiwan_r@asus.com.tw
หรือ ทีมประชาสัมพันธ์ “ASUS” คุณถนอม จิตธรรมเสถียร (ใหม่) หรือ คุณสุวิมล ฉินสิน
โทรศัพท์ +662 934-6718 โทรสาร 0-2934-6720 อีเมล์: thanom_j@pmb.co.th; suwimol_c@pmb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ