ดีแทคร่วมกับแฮปปี้สเตชั่นเชิญติดสติ๊กเกอร์ “เบอร์โทรความดี 1677”

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 15, 2008 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--ดีแทค
ดีแทคและสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกันหรือแฮปปี้สเตชั่น FM 96.0 MHz. สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม เชิญคนใช้รถร่วมใจติดสติ๊กเกอร์ “เบอร์โทรความดี 1677” เบอร์ประสานงานช่วยเหลือเร่งด่วนทุกเรื่องตลอด 24 ชั่วโมง
ดีแทคและสถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน หรือแฮปปี้สเตชั่น FM 96.0 MHz. เครือข่ายสถานีวิทยุเพื่อความสุขและความดีเชิญคนใช้รถและคนทั่วไปร่วมกันเสริมสร้างสังคมไทยด้วยวิธีง่ายๆ เพียงร่วมแรงร่วมใจติดสติ๊กเกอร์ 1677 ไว้ที่กระจกหลังรถ เพื่อเผยแพร่เบอร์โทรความดีซึ่งเป็นเบอร์สำหรับผู้ที่มีเรื่องฉุกเฉินต้องการขอความช่วยเหลือเร่งด่วนทุกเรื่อง เพียงโทรไปที่ 1677 “สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน แฮปปี้สเตชั่น” พร้อมประสานความช่วยเหลือเมื่อมีผู้ประสบเหตุตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น ด้วยคุณสมบัติของสติ๊กเกอร์ที่สะท้อนแสงทำให้มองเห็นได้ชัดเจน โดยเฉพาะเมื่อขับขี่ในเวลากลางคืนจะทำให้ทุกท่านเป็นอีกแรงหนึ่งที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และบรรเทาอุบัติภัยบนท้องถนน
ผู้ที่สนใจร่วมโครงการหรือต้องการรับฟังข่าวสารของ 1677 สามารถติดตามได้ที่ “สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน แฮปปี้สเตชั่น FM 96.0 MHz.” หรือ ทาง www.rakbankerd.com แผ่นสติ๊กเกอร์จะมีทีมงานอาสาสมัครกระจายติดรถยนต์ต่างๆ ที่สนใจร่วมมือ หรือผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับสติ๊กเกอร์ได้ที่สถานีวิทยุร่วมด้วยช่วยกัน แฮปปี้สเตชั่น FM 96.0 MHz. ในเขตกรุงเทพฯ และเครือข่ายสถานีวิทยุอีก 23 สถานีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2551 เป็นต้นไป โดยสถานีวิทยุดังกล่าวจะมีกิจกรรมร่วมสนุกพร้อมของที่ระลึกจาก สติ๊กเกอร์ 1677 ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไป.
บรรยายภาพ - นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ (ถือป้าย 1677) ผช.กก.ผจก. (กลุ่มบริหารงานเครือข่ายภูมิภาค) บริษัท สำนักข่าว ไอ. เอ็น.เอ็น. (ประเทศไทย) จำกัด และนายพีระพงษ์ กลิ่นละออ (ถือป้ายดีแทค) ผู้อำนวยการสำนักงานรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านพาณิชย์ ดีแทค ถ่ายภาพทีมงานและติดสติกเกอร์กับรถในร่วมด้วยช่วยกันเพื่อเปิดกิจกรรม “เบอร์โทรความดี 1677”.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ