บลูโค้ด รั้งตำแหน่งแชมป์ ในตลาดการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นบนเครือข่ายย่านความถี่ไกล

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 15, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq: BCSI) ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอการเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นประกาศว่าได้เปิดเผยว่า ในรายงานใหม่ของไอดีซี บริษัททางการตลาดและที่ปรึกษาชั้นนำ ได้จัดอันดับบลูโค้ด เป็นอันดับหนึ่งสำหรับส่วนแบ่งการตลาด การนำเสนอแอพลเคชั่นบนเครือข่ายย่านความถี่ไกล (WAN-Application Delivery) ในช่วงครึ่งปีแรกของปีปฏิทิน 2550 ทั้งนี้จากรายงานล่าสุดไอดีซี, ส่วนแบ่งผู้ประกอบการในตลาด การนำเสนอแอพลิเคชั่นบนเครือข่ายย่านความถี่ไกลในปี 2549 และช่วงครึ่งปีแรกของปี 2550 บลูโค้ดยังเป็นผู้นำตลาด ในช่วงเวลาดังกล่าว
“บลูโค้ด ได้ขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดอย่างชัดเจนในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา โดยบทบาทความเป็นผู้นำนี้ เป็นผลมาจากการสร้างความแตกต่างในคุณค่าสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร” จากคำกล่าวของลูวินด้า โบโวริก, รองประธานด้านเครือข่ายศูนย์ข้อมูลของไอดีซี “บลูโค้ดได้ใช้แนวทางที่แตกต่างในการรวม การสร้างความปลอดภัยบนเว็บและการควบคุมนโยบาย ด้วยเทคโนโลยี WAN-Optimization
และการเร่งความเร็วแอพลิคัช่นเพื่อนำเสนอโซลูชั่นการนำเสนอแอพลเคชั่นบนเครือข่ายย่านความถี่ไกลสำหรับสำนักงานสาขา, ผู้ที่ทำงานอยู่ไกล สำนักงานองค์กรและศูนย์ข้อมูลด้านนายวิลเลี่ยม ตัน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บลูโค้ด ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “เรามั่นใจในกลยุทธ์ของเราในการนำเสนอโซลูชั่น “หยุดโซลูชั่นที่ไม่จำเป็นและเร่งความเร็วโซลูชั่นที่มีความสำคัญ” ในการนำเสนอโซลูชั่นสมบูรณ์แบบของการเร่งความเร็วแอพลเคชั่นบนเครือข่ายย่านความถี่ไกล สำหรับลูกค้า อันเป็นเอกลักษณ์และสอดคล้องกับการเติบโตของตลาดดังกล่าวในปัจจุบัน การได้รับการจัดอันดับในการมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ยืนยันว่าลูกค้าต้องการประสิทธิภาพและคุณลักษณะของโซลูชั่นที่ระบบการรักษาความปลอดภัยและการเร่งความเร็วสามารถทำงานร่วมกัน เพื่อช่วยแก้ปัญหาการใช้งานแอพลิเคชั่นบนเครือข่ายย่านความถี่ไกล
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
เบเวอร์รี่ ลู / ปิยะ ไพฑูรย์รจิตพิพิธ มงคล จุลโยธิน /วราวอง จงรักษ์
บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ บริษัท เอฟเอคิว
Beverly.lu@bluecoat.com/ Piya.p@bluecoat.com โทร 0 2971 3711 mongkol@pc-a.co.th /warawong@pc-a.co.th

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ