“เกมวัดดวง” อิ่มอกอิ่มใจ !!! “ท๊อป พิพัฒน์” ควงสาว “เก๋ ชลลดา” เยี่ยมบ้านเด็กอ่อนรังสิต

ข่าวบันเทิง Tuesday January 15, 2008 17:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
วัยเด็กเป็นวัยแห่งความไร้เดียงสา น่ารัก สดใส และใน วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2551 นี้ รายการ “เกมวัดดวง” ทางททบ. 5 ก็มีเกมการแข่งขัน และภาพประทับใจของเด็กๆ มาฝากแฟนรายการกัน งานนี้ “น้าเน็ก” พิธีกรประจำรายการ พร้อมทั้งผู้แข่งขัน และ 2 แขกรับเชิญพิเศษคือนาย “ท๊อป — พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” และสาวสวย “เก๋ — ชลลดา เมฆราตรี” ได้เดินทางไปร่วมเล่นเกมค้นหาคนดวงดี แถมยังได้ใกล้ชิดกับความสดใส และมอบความอบอุ่นให้กับเด็กๆ ที่บ้านเด็กอ่อนรังสิต คลอง 5 กันอีกด้วย
ก่อนเริ่มเกมการแข่งขันทั้ง “เก๋” และ “ท๊อป” ในฐานะหัวหน้าทีมต่างก็พูดคุยทำความรู้จักคุ้นเคยกับลูกทีมของตัวเอง แต่เท่าที่สังเกตการณ์ทีมของ “เก๋” ก็จะมีแต่หนุ่มๆ เข้ามาห้อมล้อมพูดคุยกันหน้าสล้อน ไม่ต่างจากทีมของ “ท๊อป” ที่มีแต่สาวๆ มานั่งยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ออดอ้อนหัวหน้าทีมของตัวเอง แต่ก่อนที่ “เก๋ — ท๊อป” จะโดนแทะโลมไปมากกว่านี้ “น้าเน็ก” ก็รีบเบรกอารมณ์ผู้แข่งขันด้วยการเริ่มต้นเกมแรก “วีรกรรม วัยเด็ก” งานนี้แต่ละทีมจะต้องออกมาทีมละ 3 คนเพื่อเล่าวีรกรรมความแสบซนของตัวเอง โดยให้ฝ่ายตรงข้ามเดาว่าวีกรรมที่เล่ามานั้นเป็นเรื่องของใครใน 3 คน กลุ่มไหนที่ฝ่ายตรงข้ามเดาถูกต้องตกรอบไป ต่อมาเป็นเกมที่ 2 “ย.ยุง ยุ่งจัง” ในเกมนี้ผู้แข่งขันทีมละ 3 คนจะต้องโผล่หน้าขึ้นมาบนโต๊ะ และแต่งตัวเป็นเด็ก ก่อนที่จะปล่อยให้รถบังคับไร้ทิศทางซึ่งมีตุ๊กตายุงยักษ์ติดอยู่วิ่งไปมา ถ้ายุงยักษ์วิ่งเอาปากที่ติดปากกาเมจิค ไปชนหน้าใครคนนั้นตกรอบ หลังจากลุ้นจนได้ผู้ผ่านเข้ารอบแล้วก็เข้าสู่เกมที่ 3 “ตุ๊กตา...สามัคคี” บรรยากาศการแข่งขันในเกมนี้เป็นไปอย่างสนุกสนานเพราะได้น้องๆ จากบ้านเด็กอ่อนรังสิตมาร่วมสร้างสีสันด้วย โดยให้หัวหน้าทีม-เด็ก และผู้แข่งขัน รวม3 คนโยนตุ๊กตาหมีถ้าตุ๊กตาหงาย หรือคว่ำครบทั้ง 3 ตัว ผู้แข่งขันจะได้ผ่านเข้ารอบซึ่งเมื่อได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายแล้ว ก็ได้เวลาที่น้องๆ บ้านเด็กอ่อนรังสิตต้องรับประทานอาหารมื้อเย็นพอดี งานนี้ “เก๋-ท๊อป-น้าเน็ก” และผู้แข่งขันทั้งหมดเลยถือโอกาสช่วยดูแลน้องๆ ซึ่งน้องๆ ทุกคนก็รับประทานอาหารมื้อนี้อย่างเอร็ดอร่อย และมีความสุขตลอดเวลาที่ “เก๋ — ท๊อป — น้าเน็ก” ผู้แข่งขัน และทีมงานได้เข้าไปทักทายพูดคุยด้วย หลังจากนั้นเกมการค้นหาคนดวงดีรอบสุดท้ายก็มาถึง ในเกมที่ 4 “เลี้ยงข้าวน้องๆ” ในเกมนี้ผู้แข่งขันจะเลือกเด็กที่จะนำโชคให้ตัวเอง และลุ้นว่าเด็กของใครทานไข่หมดก่อนคนนั้นคือสุดยอดคนดวงดี ได้ผ่านเข้าไปแข่งขันต่อในรอบแจ็คพ็อต
ร่วมอิ่มอกอิ่มใจไปกับความน่ารัก สดใสของเด็กๆ บ้านเด็กอ่อนรังสิต และลุ้นไปกับเกมการแข่งขันในรายการ “เกมวัดดวง” ได้ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2551 นี้ เวลา 13.00-13.55 น.ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ