"เม" ไม่เครียด แบ่งเวลา เรียน-งาน ลงตัว

ข่าวบันเทิง Wednesday January 16, 2008 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--อาร์เอสฯ.
เป็นนักร้องสาวร่างเล็กที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ “เม-จีระนันท์ กิจประสาน” ที่ตอนนี้นอกจาก “เม” จะกำลังมีอัลบั้ม Happening Me’ (แฮปเพนนิ่ง เม) ให้แฟนๆได้ติดตาม สาวคนนี้ก็กำลังเรียนปริญญาโทไปพร้อมๆกันด้วย เมื่อเป็นอย่างนี้ก็ทำให้มีแฟนๆหลายคนฝากความเป็นห่วงพร้อมกับชื่นชมสาวคนนี้ว่า เธอช่างเก่งเกินตัวจริงๆ ซึ่ง “เม” พูดถึงเรื่องนี้ว่า
“ตอนนี้นอกจาก “เม” ทำงานเพลงแล้ว “เม” ก็ยังเรียนปริญญาโทด้วยค่ะ คือพอเรียนจบปริญญาตรีปุ๊ป “เม” ก็สอบปริญญาโทเรียนต่อที่คณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยไปเลย เพราะรู้สึกว่าเรายังมีไฟอยู่ก็รีบเรียนซะดีกว่า ตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้ว รู้สึกดีใจและตื่นเต้นนะคะเพราะจะว่าไปก็เร็วเหมือนกัน(ยิ้ม) มีแฟนเพลงที่ทราบว่า “เม” เรียนและก็ทำงานไปด้วย แสดงความเป็นห่วงกันมาเพราะกลัวว่า “เม” จะเครียด “เม” ก็อยากจะขอบคุณทุกคนนะคะ แต่ว่าทั้ง 2 อย่างที่ “เม” ทำนี้เป็นสิ่งที่ “เม” รักทั้งสองอย่าง เพราะฉะนั้นการที่เราได้ทำอะไรที่เรารักด้วยความเต็มใจมันจะทำให้ออกมาดี แต่ก็ต้องแบ่งเวลาให้เป็นด้วย “เม” อาจจะโชคดีที่เข้ามาทำงานและเรียนไปด้วยมาตั้งแต่เด็กๆก็เลยปรับตัวไม่ยากเท่าไหร่ ยังไง”เม” ก็ฝากความขอบคุณในความห่วงใยนี้ด้วยนะคะ"
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก” ผลงานอัลบั้ม “Happening Me’ (แฮปเพนนิ่ง เม)” ของ เม-จีระนันท์ กิจประสาน จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ รวมไปถึงทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และยังสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง www.youdumv.com และพบกับอัลบั้ม “Happening Me’ (แฮปเพนนิ่ง เม)”ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ