แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แนวใหม่ที่มีส่วนผสมของ "แอ็คชั่น คอเมดี้ เซ็กซี่และร็อกแอนด์โรล" ใน "ขุนกระบี่ ผีระบาด"

ข่าวทั่วไป Monday April 4, 2005 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--แมงป่อง
เชื้อบ้าระบาด ต้องกำราบ...ด้วยคนพันธุ์บ้า ขุนกระบี่ ผีระบาด
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนต์แนวใหม่ที่มีส่วนผสมของ "แอ็คชั่น คอเมดี้ เซ็กซี่และร็อกแอนด์โรล" ผลงานกำกับของทวีวัฒน์ วันทา เจ้าของรางวัล FAT FILM 2 ปีซ้อน และรางวัลแต่งหน้ายอดเยี่ยมจากงานสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 14 ครั้งแรกกับฮีโร่พันธุ์ไทยแท้ที่มาพร้อมมุขตลกเพียบ สร้างเสียงฮาโดยทีมนักแสดงชื่อดังที่เพียงแค่ชื่อ ก็เรียกเสียงหัวเราะได้ทันทีอย่าง ป๋าเทพ-เทพ โพธิ์งาม, ต๊อก ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ และนางเอกสาวหน้าหวาน บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะ ใน..."ขุนกระบี่ ผีระบาด"
ณ คอนโดแห่งหนึ่ง ใจกลางกรุงเทพฯ เมื่อ"น้องหลิว" (บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์) ลูกสาวเจ้าพ่อเหลาถูกลักพาตัวมากักขังไว้ "อาจารย์เทพลีลา"(เทพ โพธิ์งาม) โครตขุนกระบี่ชาเขียวส่งศิษย์เอก "ขุนกระบี่ นิวไฮเปอร์" (ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) มาช่วย แต่ผู้ร้ายไม่ได้มีแค่โจรเพียงกลุ่มเดียว แต่ยังมีคนติดเชื้อ "โรคซาร์สี่" จนกลายเป็นซอมบี้อีกเพียบ งานนี้ได้จั๊กกะจี้แผงคอกันถ้วนหน้า เพราะพวกมันแยกเขี้ยวยิ้มหรามาแต่ไกล งูยักษ์กลายพันธุ์ก็เลื้อยเข้ามาใกล้ทุกที กระบี่ชาเขียวของอาจารย์เทพลีลา ยังไม่ทันได้ออกโรงก็ดัน แบตหมด เสียก่อน...เฮ้อ!แล้วจะทำยังไงล่ะ??
ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับขุนกระบี่นิวไฮเปอร์และอาจารย์เทพลีลา ว่าจะสามารถช่วยน้องหลิว ให้รอดพ้นจากการถูกลักพาตัวและคนที่ติดเชื้อโรคซาร์สี่ ได้หรือไม่ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีที่แมงป่องกว่า 250 สาขาทั่วประเทศ และร้านค้าพันธมิตรกว่า 300 แห่ง นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายใน 7-ELEVEN, B2S, LOTUS EXPRESS, คาร์ฟูร์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ