สภากทม. เปิดประชุมสามัญครั้งที่ 3

ข่าวทั่วไป Wednesday January 16, 2008 12:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--กทม.
นายธวัชชัย ปิยนนทยา ประธานสภากรุงเทพมหานคร แจ้งว่า สภากรุงเทพมหานครจะเปิดสมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 1 (ครั้งที่ 3) ประจำปี พ.ศ. 2551 ในวันที่ 16 ม.ค. 51 เวลา 10.00 น. โดยมีนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสภากรุงเทพมหานคร
ญัตติสำคัญในการประชุมสภาครั้งนี้มีญัตติของนายอภิชาติ หาลำเจียก สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตดินแดง เรื่อง ขอให้สภากรุงเทพมหานครตั้งคณะกรรมการวิสามัญศึกษาหลักเกณฑ์การแต่งตั้งข้าราชการ ญัตติของนายอมรเทพ เศตะพราหมณ์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตยานนาวา เรื่อง ขอให้กรุงเทพมหานครตั้งคณะกรรมการวิสามัญศึกษาปัญหาและวิธีการควบคุมปริมาณสุนัขจรจัดในเขตกรุงเทพมหานครในระยะยาว และญัตติของนายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตพระโขนง เรื่อง ขอให้สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภาเขต เข้าไปมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร และแผนพัฒนาเขตตั้งแต่เริ่มต้น
นอกจากนี้มีกระทู้ถามของนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตห้วยขวาง เรื่อง การดำเนินงานของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และญัตติด้วยวาจาของนายอภิชาติ หาลำเจียก สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตดินแดง และนายสุธา นิติภานนท์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตภาษีเจริญ เรื่อง ขอให้กรุงเทพมหานครจัดระเบียบในเรื่องแรงงานต่างด้าวอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ