กรมศุลกากรแจ้งผู้สมัครสอบทุกท่านโปรดทราบ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 16, 2008 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
กรมศุลกากรแจ้งผู้สมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการกรมศุลกากร ให้ระมัดระวังการเข้าร่วมกวดวิชาเตรียมสอบ ย้ำนโยบายชัดไม่เกี่ยวข้อง และไม่มีการจัดกวดวิชาเป็นพิเศษแต่อย่างใด
ตามที่กรมศุลกากรได้ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบศุลกากร 3 และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ 3 ซึ่งได้ปิดรับสมัครไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2551 โดยมีผู้สมัครสอบจำนวนมาก นั้น
เนื่องจากในขณะนี้ ได้มีสถาบันกวดวิชาต่าง ๆ ประกาศโฆษณาหรือเชิญชวนเพื่อให้ผู้สมัครสอบเสียเงินค่ากวดวิชาข้อสอบ และได้จัดให้มีการกวดวิชาข้อสอบภาค ก. ความรู้ความสามารถทั่วไป ก.พ. และข้อสอบภาค ข. ความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่งทางศุลกากร นั้น กรมศุลกากร ขอประกาศแจ้งให้ผู้สมัครสอบทุกท่านทราบว่า กรมศุลกากรไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโฆษณาและจัดกวดวิชาข้อสอบของสถาบันกวดวิชาต่างๆ ใดๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งไม่มีนโยบายจัดกวดวิชาและไม่มีการจัดกวดวิชาข้อสอบทั้งภาค ก. และภาค ข. แต่อย่างใด
อนึ่ง หากมีบุคคลใดแอบอ้างว่าจะช่วยให้ท่านสอบได้ หรือมีพฤติกรรมใด ๆ ในลักษณะดังกล่าว ขอให้ผู้สมัครสอบอย่าได้หลงเชื่อ และโปรดแจ้งข้อมูลให้กรมศุลกากรทราบโดยด่วน ที่เบอร์โทร. 0-2240-2313 หรือ 0-2667-7097 เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ หากมีความสูญหายหรือเสียหายเกิดขึ้นแก่ผู้สมัครสอบ กรมศุลกากรจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ