Gossip News: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Thursday January 17, 2008 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--อาร์เอส
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับผลงานเพลงในอัลบั้มที่ 3 ของ 5 หนุ่ม “เล้าโลม” “กั๊ก — จ๋าย —กัน — ต้น - หมู” อัลบั้ม “TRY” (ไทร์) ที่พกความมุ่งมั่นมาเต็มเปี่ยม กับฝีมือทางด้านงานดนตรี ที่ขอบอกว่าไม่ธรรมดาทีเดียว กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ความพยายามอยู่ที่ไหน” เพลงช้าแนว โมเดิร์น ป๊อป ที่มีดนตรี บริท ร็อก เข้ามาผสมผสานได้อย่างลงตัว ซึ่งเพลงนี้ทั้ง 5 หนุ่มขอมอบให้กับทุกคนที่มีความพยายาม โดยเฉพาะคนที่กำลังมีความพยายามในเรื่องความรัก รับรองว่าถ้าได้ฟังเสียงร้องที่หนักแน่นของนาย “กั๊ก” ต้องโดนใจกันไปเต็ม ๆ และสำหรับใครที่ถามหามิวสิก ฯ เพลงนี้ละก็ต้องอดใจรอกันอีกนิด ถ้าเสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบก่อนใคร!!! ๋๋๋
ได้ยินเสียงกรี๊ดแว่วมาแต่ไกล ก่อนที่จะบอกว่าวันที่ 22 มค.นี้ เตรียมมาเจอะเจอกับบอยแบนด์อันดับ 1 ในตอนนี้ “Nice 2 Meet U” เพราะทั้ง 4 หนุ่ม “ปั้นจั่น - เชน— แจ๊ค — เต้” จะไปให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องลึก เบื้องหลังผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ “Nice 2 Meet U More” ใน Give Me Five ทาง Pop Channel เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ๋๋๋
เปิดตัวไปได้สวยทีเดียว สำหรับโปรเจ็คท์พิเศษ “LOVE MAKER By am pm” (เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอเอ็ม พีเอ็ม) อีกหนึ่งงานเพลงคุณภาพ ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงรักหลากหลายรูปแบบ และเพลงเปิดตัวแรก “สายลม” เพลงช้า ฟังสบาย ที่มีกลิ่นอายแบบเกาหลีผสมอยู่ ซึ่งงานนี้เจ้าของเพลง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ออกอาการปลื้มใจสุด ๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงสไตล์นี้ รวมถึงความพิเศษในอัลบั้มนี้ที่ได้ร่วมงานกับคนคุ้นเคย ที่มีฝีมือการทำเพลงคุณภาพอย่าง “แม็ค” และ “ปิง” อีกด้วย และความพิเศษ ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะนอกจาก เพลง “สายลม” จะเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ แล้ว ตอนนี้ก็มีอีกหนึ่งเพลงใหม่ที่อยู่ในอัลบั้มนี้ “ทั้งทั้งที่รู้” แต่คราวนี้เป็นเสียงหนุ่ม ๆ กันบ้าง จากวง “Acappella 7” ถ้าใครยังไม่ได้ฟังก็อย่าลืมไปหาฟังกันได้ หรือจะโทรมาขอจากพี่ ๆ ดีเจตามคลื่นวิทยุก็ได้นะจ๊ะ!!!๋๋๋
เป็นเพราะเพลงในอัลบั้ม “In Deep” (อิน ดีฟ) ของสาว “Notto” (น็อตโตะ) ที่ปล่อยออกมา 2 เพลงแรก “จิตใต้สำนึก” และ “แฟนประสาอะไร” ซึ่งมีเนื้อหาที่เศร้าโดนใจใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะในมิวสิก ฯ วีดีโอที่สาว “น็อต” แสดงได้โดนใจผู้หญิง ถึงขนาดสั่งน้ำตาได้เลยทีเดียว จนขณะนี้ใคร ๆ ต่างก็มอบฉายาให้เธอว่าเป็น “เจ้าแม่เอ็มวีเพลงเศร้า” ไปเรียบร้อยโรงเรียน “น็อตโตะ” แล้ว!! แต่ถ้าใครยังไม่ได้เห็นมิวสิก ฯ ของเธอก็คลิกไปดูได้ใน www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ