โดฟ ส่งโปรเจ็กต์ “Better Morning Better Hair” ปลุกกระแสสาวไทยบอกลาผมเสีย เริ่มต้นเช้าวันใหม่กับผมสวย สุขภาพดี

ข่าวทั่วไป Thursday January 17, 2008 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โดฟ ก้าวสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผมเสียอย่างเต็มขั้น ผุดแคมเปญใหม่ไอเดียเจ๋ง “Better Morning Better Hair” ช่วยให้สาวไทยหมดกังวลกับปัญหาผมแห้งเสีย และตื่นขึ้นมารับเช้าวันใหม่อย่างสดใส ประเดิมกิจกรรมแรกด้วยการส่งทีม Dove Wake Club ตะลุยแจก Dove Happy Box ที่มี “โดฟ เธอราพี ซิสเต็ม มี รีแพร์ริ่ง เซรั่ม” พร้อมซีดีเพลงพิเศษที่แต่งและขับร้องโดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ และ พิช-วิชญ์วิสิฐ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงและนักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากหนังสุดฮิต “รักแห่งสยาม” ให้สาวไทยทั่วกรุงเทพฯ ได้โบกมือลาผมเสีย และเริ่มต้นวันใหม่กับผมสวยสุขภาพดีอย่างมั่นใจ
น.ส. พจมาศ วิชญวงศ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม - โดฟ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงที่มาของแคมเปญนี้ว่า “ปัจจุบันสาวยุคใหม่มีหลายบทบาท มีเรื่องให้รับผิดชอบในชีวิตประจำวันมากมาย จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมีกิจกรรมบนเส้นผมอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นไดร์ผม ทำสี ดัด หรือยืดผม ซึ่งล้วนเป็นสาเหตุให้เส้นผมอ่อนแอ เปราะขาดง่าย และแห้งเสีย หากไม่ได้รับการดูแลและบำรุงอย่างเพียงพอ การที่มีผมเสียสะสมเป็นเวลานานย่อมทำให้ผู้หญิงตื่นขึ้นมาพบกับปัญหาผมแห้งเสียและชี้ฟู ส่งผลให้เริ่มต้นเช้า วันใหม่อย่างไม่สดใสและขาดความมั่นใจไปทั้งวัน”
“ด้วยเหตุนี้ โดฟ ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลผมเสีย กับ “โดฟ เธอราพี ซิสเต็ม มี รีแพร์ริ่ง เซรั่ม” ผลิตภัณฑ์เพื่อการฟื้นฟูและซ่อมแซมผมเสียสะสมอย่างครบวงจร พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้เส้นผมที่อ่อนแอตั้งแต่โคนจรดปลายผม ทำให้ผมสวย สุขภาพดีขึ้น จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญ “Better Morning Better Hair” ขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้หญิงเปิดรับเช้าวันใหม่ที่ดีขึ้นกับการมีเส้นผมที่ไม่แห้งเสียและชี้ฟู ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้มีความพร้อมในการรับมือกับภารกิจต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ” น.ส.พจมาศกล่าว
เพื่อช่วยให้ผู้หญิงทุกคนได้ตื่นขึ้นมารับเช้าวันใหม่ที่ดีขึ้นกับผมสวยสุขภาพดี โดฟ จึงได้จัดกิจกรรมแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์หนึ่งในครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของโดฟ ให้สาวๆ ทั่วกรุงเทพฯ ได้พิสูจน์ “โดฟ เธอราพี ซิสเต็ม มี รีแพร์ริ่ง เซรั่ม” เซรั่มสูตรเฉพาะของโดฟ ซึ่งมีองค์ประกอบ 2 ส่วนที่ทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ คือ สารบำรุงผม และตัวนำสารบำรุงผมไปสู่เส้นผมบริเวณที่เสียและต้องการการบำรุงโดยเฉพาะ ดังนั้น จึงช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผมเสียสะสมอย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพ
น.ส.พจมาศ กล่าวเสริมว่า “เราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมนี้จะโดนใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และช่วยให้เข้าถึงสินค้า ทดลองใช้ และได้รับประสบการณ์ที่ดีได้โดยตรงจากการทดลองใช้สินค้า ซึ่งจะช่วยให้โดฟสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ที่มีฐานกว้างมากยิ่งขึ้นได้”
พิเศษสุดสำหรับแคมเปญ “Better Morning Better Hair” โดฟยังได้เชิญ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงที่หลายคนได้พิสูจน์ความสามารถกันไปแล้วในหนังเรื่อง “รักแห่งสยาม” และ พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล หนึ่งในนักแสดงนำจากหนังเรื่องนี้ มาร่วมแต่งและร้องเพลงพิเศษ ที่มีชื่อว่า “เช้าวันใหม่” ซึ่งจัดทำขึ้นสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนมีความเชื่อมั่น มีความมั่นใจในความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง รู้สึกดีกับตัวเอง และมีพลังในการเริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างสดใส สาวๆ ทั่วกรุงเทพฯ จะได้รับแจกซีดีเพลงนี้ซึ่งไม่มีวางจำหน่ายที่ไหน พร้อมกับผลิตภัณฑ์ “โดฟ เธอราพี ซิสเต็ม มี รีแพร์ริ่ง เซรั่ม” ด้วย
สำหรับกิจกรรมแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ในแคมเปญ “Better Morning Better Hair” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 16-18 มกราคมนี้ ทีม Dove Wake Club สาวๆ ผมสวยในชุดนอนจะระดมกำลังออกเดินสายทั่วกรุงเทพฯ เพื่อแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้บริโภคในแหล่งรวมตัวของผู้หญิงทุกสาขาอาชีพทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นสาวทำงานในย่านธุรกิจแถวสีลม สาทร เพลินจิต วิทยุ และตามสถานที่ราชการต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ สาวนักช็อปที่แหล่ง ช็อปปิ้งต่างๆ บนถนนสุขุมวิท ราชประสงค์ มาบุญครอง อนุสาวรีย์ชัย รวมทั้งที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภคชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : สุรสา คล้ายอักษร (surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com)
อรุณี ชาติอุดมเดช (arunee.chatudomdet@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 02-205-6626, 02-205-6606

แท็ก โอกิลวี่   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ