“เอมมี่-มรกต” ฝืนนั่งแต่งหน้าผีหลังแข็ง ปื๊ด ธนิตย์ คุมเข้มไม่ถูกใจไม่ผ่าน...

ข่าวบันเทิง Friday January 18, 2008 08:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--หนังสนุก
ได้มาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก นางงามสาวสวยอย่าง เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ก็ต้องถูกผู้กำกับ ปื๊ด ธนิตย์ และ โหน่ง-เสรี พงศ์นิธิ จับมาแต่งหน้าเป็นผีเสียจนหมดสวย ในภาพยนตร์ตลกคอมมาดี้เรื่อง “สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์” ของค่ายหนังสนุก
เป็นวันแรกที่สาวเอมมี่จะต้องถูกแปลงโฉมเป็นผีสาวที่คิดแก้แค้นแม่สามีที่ทำให้ตัวเองต้องตาย งานนี้...ผู้กำกับปื๊ดต้องมาคุมเข้มการแต่งหน้าผีด้วยตัวเอง โดยก่อนที่จะเริ่มเอมมี่ก็ต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมพร้อม แล้วมานั่งให้ช่างแต่งหน้าค่อยๆบรรจงละเลงหน้าของตัวเองไปเรื่อยๆ เริ่มจากรองพื้นกลบหน้าสีเลือดให้กลายเป็นหน้าขาว แต่ช่างแต่งหน้าต้องค่อยๆบรรจงเพื่อให้เนื้อแป้งกับหน้าของเอมมี่ไม่แตกออกจากกัน เพราะจะได้ไม่เสียเวลาแก้หน้า เอมมี่ต้องอยู่ทั้งวัน กว่าจะผ่านขั้นตอนแรกในการรองพื้นหน้าให้เป็นสีขาว ก็ทำเอาเอมมี่เริ่มออกอาการนั่งไม่ติด เริ่มเมื่อย แต่นักแสดงสาวก็มีสปิริตสูง ยังคงนั่งนิงไม่ไหวติง โชคดีที่ทีมเสื้อผ้ามาเรียกไปเปลี่ยนชุดตามคาแรคเตอร์ ก็เลยได้เปลี่ยนอิริยาบถไปในตัว
เอมมี่กลับมาด้วยชุดขาวพลิ้วไหว แล้วก่อนที่ช่างแต่งหน้าจะลงมือละเลงหน้าเอมมี่อีกรอบ ผู้กำกับปื๊ดก็ขอมาตรวจดูรอยบนหน้าของเอมมี่แบบละเอียดยิบ และบอกรายละเอียดแผลให้ฝ่ายช่างแต่งหน้าเอฟเฟ็คได้รู้ ก่อนที่จะไปลงมือกันอีกรอบ โดยสาวเอมมี่ก็คอยเช็คหน้าตัวเอง แถมยังแอบเติมหน้าอีกด้วย จากนั้นก็มานั่งให้ช่างแต่งหน้าได้บรรจงเติมเส้นเลือดทั่วหน้า พร้อมกับใส่เลือดเข้าไปตามรอยแผลที่พี่ปื๊ดบอกไว้ รวมทั้งทาแขนทั้งสองข้างให้ขาวโพลน จนดูเหมือนคนซีดเผือด กว่าจะเสร็จขั้นตอนทั้งหมดปาเข้าไปกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งพอทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ทีมงานบางคนถึงกับออกอาการกลัวอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะทีมงานผู้หญิงที่เดินหนีเอมมี่แบบไปคนละทางสองทาง ส่วนเอมมี่พอเห็นหน้าตัวเองก็ตกใจ ไม่คิดว่าพี่เขาจะแต่งได้น่ากลัวขนาดนี้ และยิ่งใส่คอนแทร็คเลนส์เข้าไปด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ดูน่ากลัวเข้าไปใหญ่ พอชินกับหน้าตัวเองแล้ว สาวเอมมี่ก็เลยนึกสนุก เดินไปหลอกพี่กับพี่ๆทีมงานอย่างสนุกสนาน เป็นที่เฮฮาในกองถ่าย
ติดตามชมความสนุกสนาน ป่วน ฮา ของภาพยนตร์สยองจิกตบลบคมแม่ผัว เรื่อง “สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์” ผลงานของค่ายหนังสนุก กำกับโดย ปื๊ด ธนิตย์ และ โหน่ง-เสรี พงศ์นิธิ มีโปรแกรมเข้าโรงฮา เร็วๆนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท หนังสนุก จำกัด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณน้ำ อณินาถ 089-1456699 , คุณบี วราลักษ์ 081-6580690

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ