แรงไม่ธรรมดา รักสาวรุ่นพี่ เพลงฟังสบายสไตล์ ไพร อรรถพล เร่งโขยก หวังขายยาว

ข่าวบันเทิง Friday January 18, 2008 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--เรดบีท
แรงไม่ธรรมดาแล้ว สำหรับเพลงรักสาวรุ่นพี่ งานเพลงลูกทุ่งขนานแท้ สำหรับไพร อรรถพล ภายใต้สังกัดเรดบีท ฯ แถมยังได้ดนตรีสนุก ๆ ที่ฟังแล้วไม่เครียด ทั้งยังได้ ไพร อรรถพล เจ้าของอัลบั้มควบคุมดูแลด้วยตนเอง ร่วมดูแลเรื่องการผลิตทุกขั้นตอน ทำให้งานเพลงชุดนี้เข้มข้นด้วยเนื้อหาบวกกับลีลาการร้องและแนวดนตรีฟังสบาย ๆ ในสไตล์ ไพร อรรถพล ส่งผลงให้กระแสเพลงรักสาวรุ่นพี่ เริ่มแรงตอนปลอยขึ้นมาทุกขณะ ค่าย เรดบีท ฯ ต้นสังกัด ไม่รอช้า เร่งโปรโมตเพื่อนขายยาวอีกอัลบั้ม โดย ไพร เปิดเผยว่า ตอนนี้เพลงรักสาวรุ่นพี่ ของ ไพร อรรถพล นั้นได้รับการตอบรับที่ดีจากมิตรรักแฟนเพลง ที่ผ่านมา ก็ได้ไปเดินสายร้องเพลง ตามงานต่าง ๆ คลื่นวิทยุต่าง ๆ ในภาคกลาง ,ภาคเหนือ,ภาคอีสาน ,ภาคตะวันออก และก็มีทัวร์คอนเสิร์ต บ้าง ไปโชว์ตัวที่ไหน แฟนเพลงก็ยังน่ารัก และเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิม
ฝากแฟนเพลงที่ชื่นชอบน้ำเสียง ไพร อรรถพล ลีลาการร้องเพลงแนวดนตรีฟังสบาย ๆ สไตล์ ไพร อรรถพล ช่วยกันสนับสนุนและผลักดันให้ ไพร อรรถพล ได้เป็นดาวเจิดจรัสอยู่ในวงการตลอดไปด้วยครับ
ฝากบอกผ่านเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ตอนนี้ ป้าปุ้ย เรดบีท ฯ เปลี่ยนเมล์ชั่วคราวมาเป็นiampapui@yahoo.com สำหรับสื่อท่านใดที่ยังไม่ได้รับข่าวต้องขออภัยด้วย กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ