4 สาว “ซินเดอเรลล่า” แปลงกาย สลัดภาพลักษณ์... สวมบท “สาวแฟชั่น”ตัวแทน “ซินเดอเรลลา 2006”

ข่าวทั่วไป Friday December 9, 2005 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เรื่องราวจากเทพนิยายอมตะที่ทำให้ “ซินเดอเรลลา” กลายเป็นสัญลักษณ์แทนผู้หญิงสาวที่เรียบร้อย ช่างฝัน และในวันนี้ “ซินเดอเรลลา” ก็ได้เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง หลังจากเมื่อ 2 ปีก่อน 4 สาว “ซินเดอเรลลา” ซึ่งประกอบไปด้วย “ดาว — ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ, ปังปอนด์ — ปรียาภรณ์ อุปทินเกตุ, อุ๊บอิ๊บ — นันท์นภัส นภัสธนาเกียรติ และ แอมแปร์ — อธิสา ธวัชวิเชียร” ได้มาทำให้ภาพของ “ซินเดอเรลลา” เปลี่ยนไปเป็น “ซินเดอเรลลา” ที่มีความมั่นใจ และวันนี้ทั้ง 4 คน ก็ได้เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เป็น “ซินเดอเรลลา” ยุคใหม่ที่สลัดภาพลักษณ์เดิมๆ สู่ “แฟชั่น” ในอัลบั้ม “Cinderella 2006” (ซินเดอเรลลา สอง ศูนย์ ศูนย์ หก) ภายใต้การดูแลของค่าย “จีโนม เรคคอร์ด” บริษัทในเครืออาร์.เอส ที่ได้หัวเรือใหญ่ของค่าย “พี่ปอนด์ — ธนา ลวสุต” เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์มือหนึ่ง มาทำหน้าที่ดูแลอัลบั้มนี้ให้ ซึ่ง “ปังปอนด์” หนึ่งในสมาชิกของ “ซินเดอเรลลา” ได้เล่าให้ฟังว่า
“สำหรับอัลบั้ม “Cinderella 2006” (ซินเดอเรลลา สอง ศูนย์ ศูนย์ หก) เป็นอัลบั้มที่ 2 ของพวกเรา ซึ่งอัลบั้มนี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงทางด้านการดนตรี พูดง่ายๆก็คือ มีพัฒนาการทางดนตรีที่ดีขึ้น เพราะช่วงที่พักจากงานชุดแรก พวกเราได้ไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม และยังมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านภาพลักษณ์ของพวกเราด้วย จะเป็นการแต่งตัวที่เป็นแฟชั่นมากขึ้น ที่มาพร้อมดนตรีสไตล์ “ป๊อป แดนซ์” สนุกสนาน สดใส ตื่นตา และร้อนแรงกว่าที่เคยเป็นมา เพราะจะมีการผสมผสานเสียงของ “ไวโอลิน” กับ “ดนตรีอิเล็กทรอนิคที่ล้ำสมัย” บวกกับมุมมองความรักของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มั่นใจ กล้าคิด กล้าทำ และแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งพวกเราอยากให้เพื่อนๆได้ลองฟังเพลงในอัลบั้มนี้กัน แล้วทุกๆคนก็จะรู้ว่า ทุกเพลงในอัลบั้มนี้ หมายถึง “ซินเดอเรลลา” ตัวแทนของผู้หญิงทุกคนในปี 2006 ขอบคุณค่ะ”
ติดตามอัลบั้ม “ซินเดอเรลลา 2006” ของ 4 สาว “ดาว, ปังปอนด์, อุ๊บอิ๊บ และ แอมแปร์” ในรูปแบบของเทป ซีดี และวีซีดี คาราโอเกะ ได้ในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ทุกแผงเทป ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ