สมาชิก iCaf? PLUS รับสิทธิพิเศษจากเกม HIP Street ก่อนใคร

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 18, 2008 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--Future Gamer
Hip Street อีกหนึ่งเกมใหม่ที่เข้าร่วมในบริการดีๆ จาก iCaf? PLUS ผ่านระบบ Item PLUS ที่จะ Delivery Item ดีๆ สู่มือคุณด้วยการแจกไอดี Staff Test ให้คุณได้ร่วมทดสอบเกมใหม่จาก True Digital Entertainment ก่อนใคร ซึ่งสมาชิก iCaf? PLUS สามารถขอรับ ID ได้โดยผ่านระบบ Item PLUS ตั้งแต่วันที่ 15 — 18 มกราคม เวลา 13.00 น. เท่านั้น และสามารถนำไปใช้เข้าร่วมทดสอบในช่วง Staff Test ตั้งแต่วันที่ 23 — 31 มกราคมนี้ สำหรับเจ้าของร้านที่เป็นสมาชิก iCaf? PLUS 1,000 ร้านแรกและเป็นผู้ได้เข้าร่วมทดสอบเกม HIP Street ในช่วง Staff Test ทีมงานจะจัดส่ง DVD Client ให้ท่านตามที่อยู่ที่ได้กรอกไว้ในระบบ สำหรับร้านที่พลาดโอกาสดีๆ เช่นนี้อย่าเพิ่งเสียใจเพราะโอกาสดีๆ ครั้งใหม่กำลังจะตามมา ติดตามรายละเอียดและสมัครสมาชิกได้ผ่านทาง www.icafeplus.net หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-382-1543 ต่อ 150, 153, 155
Hip Street : Staff Test
Staff Test คืออะไร
โดยปกติแล้ว ก่อนเปิดให้บริการเกมออนไลน์ใหม่แก่ผู้เล่น ทีมงานจะต้องทำการทดสอบระบบเกมเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ระบบมีความสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งเกมออนไลน์ Hip Street เองก็ได้กำหนดให้มีการทดสอบเกมเวอร์ชั่นไทย โดยการทดสอบในช่วงแรกใช้ชื่อว่าการทดสอบ “Staff Test” ซึ่งเป็นการทดสอบเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการในช่วงโคลสเบต้า (Close Beta)
ทั้งนี้เพื่อเอาใจขาแดนซ์ตัวจริงที่มีใจรักในเกมแนวมิวสิคแอนด์แดนซ์ และอยากมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม Hip Street เวอร์ชั่นไทย จึงเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่สนใจเข้ามาร่วมทดสอบเกม โดยมีฐานะและบทบาทเทียบเท่าเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน ซึ่งผู้เข้าร่วมทดสอบจะได้ทำการทดสอบเกม รายงานผลการทดสอบ รวมทั้งเสนอความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเกมให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ตลอดระยะเวลาการทดสอบ
ผู้เข้าร่วมทดสอบ Staff Test จะได้อะไร
เนื่องจาก “Staff Test” เป็นการทดสอบเกมในช่วงเริ่มแรก ดังนั้นผู้เข้าร่วมทดสอบจึงเป็นผู้เล่นกลุ่มแรกที่ได้เล่นเกม Hip Street เวอร์ชั่นไทยก่อนใคร นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมทดสอบจะได้รับความภาคภูมิใจ ในฐานะหนึ่งในทีมงานที่ร่วมพัฒนาเกม Hip Street เวอร์ชั่นไทย
ฮิพจริง เต็มพิกัด !
ทุกไอดีที่เข้าร่วมทดสอบเกม Hip Street ในช่วง “Staff Test” จะได้รับ
1. เงิน Hip Point (ค่าเงินในเกมที่ได้จากการเล่นเกม) จำนวน 3,000,000 Hip
2. เงิน DE Point (ค่าเงินในเกมที่ได้จากการเติมเงินจริง) จำนวน 10,000 DE
เพื่อใช้ในการซื้อไอเทม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ท่าเต้น หรือเช่าห้องเต้น ตลอดช่วงเวลาการทดสอบ
ระยะเวลาการทดสอบ “Staff Test”
23 — 31 มกราคม นี้ ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15.00 — 22.00 น.
*** เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการทดสอบในช่วง Staff Test ทีมงานจะลบข้อมูลทั้งหมด แล้วทำการปรับปรุงเกมเพื่อเตรียมเปิดให้บริการในช่วง Close Beta ต่อไป

แท็ก FUTURE GAMER  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ