ช่อง 3 ส่งรายการ “สตาร์ส สเปเชี่ยล” เจาะลึก “มารูน ไฟว์” ก่อนเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ครั้งแรก!! ในไทย

ข่าวบันเทิง Friday January 18, 2008 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ดูจะตื่นเต้นเป็นอย่างมาก สำหรับบรรดาแฟนเพลงศิลปินกลุ่มสุดเทห์อย่าง “มารูน ไฟว์” ที่มีกำหนดการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรก!! ในเมืองไทย ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งตอนนี้หลายคนคงเริ่มซ้อมเต้น ซ้อมร้องกันแล้ว เพื่อที่จะได้ไปมันส์ ในคอนเสิร์ตได้อย่างเต็มอารมณ์ และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง พร้อมทำความรู้จักกับศิลปินให้ดีก่อนที่จะได้พบตัวจริงงานนี้ บีอีซี-เทโรฯ ผู้จัด เลยเอาใจแฟนเพลงด้วยการทำรายการ “สตาร์ส สเปเชี่ยล” ที่จะทำให้ผู้ชมหรือแฟนเพลงได้รู้จักศิลปินระดับโลกอย่างเจาะลึก ทั้งเส้นทางดนตรี มิวสิควีดีโอ และภาพบันทึกการแสดงสด ซึ่งจะออกอากาศทุกคืนวันพุธ เวลา 24.00 — 24.30 น. ทางช่อง 3 โดยเทปแรกเป็นการอัพเดทข่าวสารคอนเสิร์ตของ 5 หนุ่ม “มารูน ไฟว์” จะออกอากาศวันพุธที่ 23 มกราคมนี้
มารูน ไฟว์” เป็นกลุ่มศิลปินป๊อบร็อคจากแคลิฟอร์เนีย ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย “อดัม เลอวีน” ร้องนำ “เจมส์ วาเรนไทน์” มือกีตาร์ “มิกกี้ แมดเดน” มือเบส “เจส คาร์ไมเคิล” คีย์บอร์ด และ “แมท ฟลินน์” มือกลอง ซึ่งมีซิงเกิ้ลฮิตเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากอัลบั้มแรก “Song About Jane” อย่างเพลง “This Love” และหลังจากนั้น 4 ปีหลัง พวกเขาก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า ”It Won’t Be Soon Before Long” โดยปล่อยซิงเกิ้ล “Make Me Wonder” ออกมาเรียกเสียงกรี๊ด ตามมาด้วย “Wake Up Call” และ “Wont Go Home With Out You” ซึ่งเพลงฮิตทั้งในอัลบั้มชุดเก่า และชุดใหม่ของพวกเขา จะถูกขนมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่
แฟนเพลง “มารูน ไฟว์” ห้ามพลาด!! รายการ “สตาร์ส สเปเชี่ยล” วันพุธที่ 23 มการาคมนี้ เวลา 24.00 — 24.30 น. ทางช่อง 3 เพราะทุกคนจะได้รู้จักกับ 5 หนุ่มกันอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ