ทีวีไกด์รายการอาร์เอสประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Friday January 18, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาร์เอส
2 พิธีกร ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และ หนัน-ธัชชัย ดีวงกิจ แห่งรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ขอน้อมรำลึกถึงพระกรุณาธิคุณ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อร่วมไว้อาลัยและแสดงความจงรักภักดี จากนั้นมีมิวสิควีดีโอใหม่ของศิลปินหวาย” กับเพลงช้า “เพื่อนใจน้อย” มาให้ชมในรายการ “ภาษาปาร์ตี้” วันจันทร์ที่ 21 ม.ค.51 เวลา 00.25 น. ช่อง 7
รายการวาไรตี้สำหรับวัยรุ่น “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) โดย 3 พิธีกรน้องใหม่ มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย, แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ และ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ จะแฟนๆ รายการไปรู้จักกีฬาไฮเทค 2 ชนิด ที่สามารถเล่นในร่มได้แต่มีความสนุกเหมือนจริง เป็นอะไรต้องไปตามชม พร้อมกิจกรรมช่วงพิเศษของ 4 หนุ่ม “ไนท์ทูมิทยู” ที่จะมาพาพิธีกร บิ๊ก ไปร้องเพลงดวลไมค์ที่ร้านจันผา ย่านเรียบทางด่วนรามอินทรา จะเป็นยังไง ติดตามชมทั้งหมดได้ในรายการ “Hi! Friend” (ไฮเฟรนด์) วันพุธที่ 23 มกราคม 2551 เวลา 23.15 - 00.05 น. ทางช่อง 5
ใครที่เป็นแฟนเพลงของสาว ปาน-ธนพร แวกประยูร และ 5 หนุ่มวง เล้าโลม ห้ามพลาด พิธีกรหนุ่ม แมพ-วงศธร ควันธรรม จากรายการ “ทูไนท์ ไลฟ์” ทางช่อง 7 จะพาไปฟัง VTR ของพวกเค้า “ว่าคิดจะทำอะไรในปีชวดกันบ้าง” พร้อมกับบทสัมภาษณ์ของ หวาย กามิกาเซ่ ที่ขอมาระบายความในใจ หลังถูกเพื่อนๆ แซวเรื่อง “ความดำ” เป็นอย่างไร ติดตามชมได้ ในรายการ “ทูไนท์ ไลฟ์” วันพฤหัสบดีที่ 24 ม.ค. เวลา 00.25 น. ทางช่อง 7
ได้ 2 ศิลปินเสียงคุณภาพ ฝ้าย (แอมฟายน์) -ณัฐหทัย แสงเพชร และ พี (โซลเอาท์) — พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล ที่รวมตัวกันออกอัลบั้ม “โลนลี่ ซีซั่น” มาเป็นแขกรับเชิญ พิธีกรหนุ่ม โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ กับพิธีกรสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง จากรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ เลยขอวัดพลังการหายใจของปอด ด้วยการบุกไป จ.ราชบุรี พาไปเที่ยว เมืองโบราณบ้านครูบัว ก่อนจะไปอุ่นร่างกายที่ธารน้ำร้อน บ่อคลึง เพื่อเตรียมไปลุย น้ำตกเก้าชั้น ที่ขึ้นชื่อ ซึ่งฝ้ายกับพีจะพิชิตความสูงได้หรือไม่ ติดตามชม ในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2551 เวลา 00.30 - 01.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์
4 พิธีกรวัยโจ๋ นำทีมโดย พีท-จิรายุ พิริยะเมธา, ชาลี ซาลิมี, น้ำฟ้า สวัสดิโสภากุล และ เบิร์ด-โพยม โตเปลี่ยน แห่งรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” จะพาไปอัพเดตแนวโน้มเทรนด์แฟชั่นปี 2008 ส่วนช่วงของ ‘กามิกาเซ่แก๊ง’ จะพาคุณผู้ชมไปดูกีฬาของคนวัยมันส์ สเก็ตบอร์ด และ อินไลน์สเก็ต จะเด็ดและมันส์แค่ไหน ติดตามชมได้ในรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” วันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2551 เวลา 10.55-11.45 น. ทางช่อง 5
นอกจากจะชวนซูเปอร์สตาร์ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” มานั่งพูดคุยถึงเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” แล้ว พิธีกรสาว “หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช”ยังจะชวนแฟนๆ รายการตามไปดูกิจกรรมสุดโปรดของนายฟิล์ม นั่นคือการเล่นสตรีทบาส งานนี้ได้ทีมระดับรองชนะเลิศ สตรีทบาส 3 ON 3 รุ่นประชาชน และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ประจำปี 2550 มาเป็นคู่แข่งเลยทีเดียว ผลแพ้-ชนะจะเป็นอย่างไร? ติดรายการ “กว่าจะเป็นดาว” วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2551 เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ