โปรโมชั่นเดือนพฤษภาคม ชีส..ชีส..ชีส ที่เทรเดอร์ วิคส์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday April 18, 2005 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
คุณเป็นอีกคนหรือเปล่าที่ชอบรับประทานชีส? แล้วถ้าเป็นอิตาเลียน ชีส กับอิตาเลียน ไวน์ละ? ที่ ห้องอาหาร เทรเดอร์ วิคส์ เราได้เชิญ มร. กิโอวานนี่ ฟิโอรี ผู้ที่มีความรอบรู้เกี่ยวกับชีส จาก กัฟฟานติ ฟอร์แมกกี่ เมือง อโรนา คิดเมนูอาหารและคัดสรรชีสรับประทานคู่กับอิตาเลียนไวน์ชั้นดี ให้ท่านลิ้มลองตลอดเดือนพฤษภาคม
มร. ฟิโอรี กับเชฟของเราได้เตรียมเมนูยั่วน้ำลายให้ท่านได้ลิ้มลอง อาทิ”สลัดเนื้อสันในอังกัสกับชีสทาเลกจิโอ้” “ริคอทตาชีสอบรมควันกับพาร์มาแฮม” “อาหารทะเลจานรวมกับพาร์มาซานชีสซอส” “กุ้งลายเสือตุ๋นแบบเมดิเตอร์เรเนียน” “มัสคาโพนชีสกับผลไม้รวม” “ช็อกโกแลทมูสกับครีมโกทชีส” “แป้งอบครีมชีสกับองุ่น” และ ที่พลาดไม่ได้ เมนูหลายรสชาด เชฟ กิโอวานนี่ ฟิโอรี
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารและบาร์ ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
หรือ เว็บไซต์ www.marriottdining.com
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ