หม่ำ จูงมือ น้องเดียว บุกป่วนแก๊งสามช่า ฮากลิ้ง เท่ง,โหน่ง กลัวขาลง

ข่าวบันเทิง Friday January 18, 2008 17:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม จูงมือแท็คทีมกันมาป่วนแก๊งสามช่า รายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า” วันพุธที่ 23 ม.ค.นี้ ได้ฮากันท้องแข็งแน่นอน เพราะน้องเดียว เจ้าหนูทศกัณฐ์ จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะแบบไม่มียั้ง แต่งานนี้สงสัยน้องเดียวจะมาแย่งซีนซะด้วย เพราะเพียงแค่น้องเดียวออกมาก็ได้รับเสียงกรี๊ด ลั่นจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ทำเอา ลุงเท่ง กับ ลุงโหน่ง บอกงานนี้ยอมไม่ได้ซะแล้ว จนหม่ำได้ทีแซวบอกว่า “ช่วงนี้จะเป็นช่วงขาลงของ เท่งโหน่ง เพราะหม่ำเดียว เขามาแรง” เรียกว่าออกตัวเกาะน้องเดียวซะแล้วกับลุงหม่ำ ทำเอาฮากันทั้งสตูดิโอเลยทีเดียว
ซึ่งลีลาที่น้องเดียวจะมาเล่นแจมในละครสามช่านั้นจะเป็นอย่างไร แล้วแก๊งสามช่ามีหรือที่จะยอมให้น้องเดียวมาชิงแฟนคลับ และน้องเดียวจะมีวิธีการรับมือแก๊งสามช่าอย่างไร แต่ที่แน่ๆทำเอาดารารับเชิญอย่าง อาร์ เดอะสตาร์,บี๋สวิส และ อ้อแอ้ วิมุตติพร ทองมาก (นางเอกหนัง รักสยามเท่าฟ้า) ฮากันน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว งานนี้พลาดไม่ได้
ส่วนคำถามใครกันหนอ ฝน ธนสุนทร,เอ้ วงพิ้งค์ และ เนโกะจั้ม จะมาทายคำถามสุดฮา และ คำถามผีๆ ต้องติดตามชมในรายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า” พุธที่ 23 ม.ค. นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ