"เจ-บิ๊คส์" เปิดกล่องหนังใหม่ แดนน้ำหอมเรื่องแรกลงแผ่น "Secret Adventure of the Gustav klopp" จิ๊กฝันมันส์หลุดโลก

ข่าวทั่วไป Thursday October 20, 2005 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
หลังจากส่งหนังดังกระแสนิยมหลากหลายอารมณ์มาจนเป็นค่ายที่น่าจับตามองอีกค่ายนึงแล้ว ค่ายผลิตหนังดีชื่อดังของวงการตลาดแผ่นหนังวีซีดีและดีวีดีอย่างค่าย "เจ-บิ๊คส์" นับมาวันนี้ก็เป็นเวลามากกว่า 2 ปีแล้ว ที่ทางบริษัทฯได้ส่งภาพยนตร์ดีมีคุณภาพมากมายหลายเรื่องตีตลาดออกมาให้แฟนๆภาพยนตร์วีซีดีและดีวีดีได้ชมกันหยั่งไม่ขาดตลาด เพราะด้วยปณิธานหลักขององค์กรและต้องการมอบความสุขให้แก่ผู้ชมภาพยนตร์นั่นเองจึงทำให้เรายังคงยืนหยัดมุ่งไปข้างหน้าตามสโลแกนที่ว่า"ผู้สร้างสรรค์งานบันเทิงคุณภาพ" อย่างไม่หยุดนิ่ง มาถึงวันนี้ "เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม" สนองตอบความต้องการของผู้บริโภคกันอีกครั้งโดยสรรหาหนังดังแถบฝั่งทวีปยุโรปมาฝากและเต็มอิ่มในไลฟ์สไตล์ของคุณถึง 5 เรื่อง 5 รสชาติ ด้วยกัน
และพร้อมประเดิมเปิดกล่องหนังใหม่เรื่องแรกด้วย "Secret Adventure of the Gustav klopp" ภาพยนตร์แนวตลกผจญภัย ของหนุ่มรุ่นชาวเมืองที่อาศัยอยู่เมืองเล็กๆแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า "กุสตาฟ กล๊อป" หนุ่มวัยรุ่นผู้ซึ่งชีวิตไม่ได้ยังใจคิดแถมชีวิตยังติดโรคประจำตัวมาอีกคือ "โรคขี้เซา หรือโรค Narcoleptic" ซึ่งอาการมักจะง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา การที่ "กุสตาฟ กล็อป" หลับได้ทุกที่ทุกเวลาของเค้านั้นเป็นปัญหาชีวิตอันใหญ่หลวงที่ก่อให้เขามักจะเกิดเรื่องร้ายๆ อยู่เสมอ แต่ทว่าทุกครั้งที่เขาหลับก็มักจะฝันถึงเรื่องราวการผจญภัยสุดมันส์อยู่เสมอคิดว่าตัวเองเป็นวีรบุรุษนักสู้ผู้ไม่เคยแพ้ใครแต่ "กู๊สต๊าฟ" และมักจะเป็นเช่นนี้ทุกคนที่เขาฝัน ด้วยอาการที่เป็นอย่างนี้ทุกครั้งเขาจึงตัดสินใจเข้ารับการบำบัดรักษาอาการทางจิตนั่นกับหมอ "ซามูแอล ปุบแกง" จิตแพทย์หนุ่มคนดังของเมืองผู้รับผิดชอบชีวิตของหนุ่มสติเฟื่อง แต่เหตุการณ์ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเมื่อหมอจิตแพทย์ได้สัมผัสถึงความฝันอันหลุดโลกแสนสนุกล้ำจินตนาการของ กู๊สต๊าฟ เขาจึงคิดแผนชั่ว จิ๊กฝันนั้นมาเป็นสิทธิ์ของตน แถมยังคิดกำจัดจะ "กู๊สต๊าฟ" อีกด้วย
ด้วยเนื้อหาของภาพยนตร์ของเรื่องนี้ถูกสร้างให้ปะปนไปด้วยสาระสำคัญหนังเรื่องนี้จึงสามารถส่งต่ออารมณ์ของตัวละครออกมาถึงผู้ชมได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยประสบการณ์การกำกับของผู้กำกับมากด้วยความสามารถอย่าง "ทริสต็อง โอรูเย่" ผู้ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์และโฆษณามาแล้วมากกว่า 15 เรื่อง เพื่อนสนิทอย่าง "ชีลล์ เลอลุช" ผู้กำกับบัดดี้หนุ่มมากด้วยอุดมการณ์และประสบการณ์มากมาย มาร่วมสร้างความฝันมันส์หลุดโลก ให้ได้ชมกัน โดยทั้งนี้ผู้กำกับไฟแรงอย่าง "ทริสต็อง โอรูเย่" ยังได้พูดถึงที่มาที่ไปและประสบการณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในเรื่องอาการโรคหลับอีกว่า "จากการได้พบปะกับคนที่เป็นโรคหลับ หรือที่ภาษาการแพทย์เขาเรียกว่า "Narcoleptic" นั้นทำให้ผมรู้ว่าพวกเขาสามารถฝันต่อเนื่องจากการนอนครั้งก่อนได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเมื่อพวกเขาหลับไปเขาก็จะสามารถฝันต่อเนื่องจากครั้งก่อนได้และก็จะจมลึกไปกับการนอนอย่างทันทีทันใด ซึ่งโดยปกติแล้วคนปกติอย่างพวกเราอาจจะต้องใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงกว่าจะหลับสนิทได้จริงๆ และส่วนนี้นี่เองก็คือสิ่งที่น่าสนใจของฉากหนัง ที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นกันเท่าไรนัก ซึ่งรับประกันว่าภาพยนตร์ประเภทนี้ไม่ใครจะทำกันสักเท่าไรและที่สำคัญหาดูได้ยากอย่างแน่นอน"
"Secret Adventure of the Gustav klopp จิ๊กฝันมันส์หลุดโลก" นำแสดงโดย กีโยม กาเนต์, เบอนัว โปลโวร์เด, ซาบู เบรตมัน และ ฟร็องซัวส์ แบร์เลอ็องด์ พร้อมให้คุณหลุดโลกไปกับความฝันกันแล้ววันนี้ในรูปแบบโฮมเอนเตอร์เทนทั่วประเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติม
"Secret Adventure of the Gustav klopp"
"จิ๊กฝันมันส์หลุดโลก"
ความยาว 1.45 ชม.
ผู้จัดจำหน่าย/บริษัทผู้ผลิต (distribution) : Mars Distribution
1 Place du Spectacle - 92863 Issy-les-Moulineaux Cedex 9
โทร: 01 71 35 11 03 - โทรสาร : 01 71 35 11 88
www.marsdistribution.com
ผู้จัดพิมพ์ :
อังเดร-ปอล ริชชี่ (Andre-Paul Ricci)
โทร: 01 49 53 04 20 - โทรสาร: 01 43 59 05 48 - apricci@wanadoo.fr
คริสโตเฟอร์ โรบา (Christopher Robba)
โทร: 01 53 40 88 04 - โทรสาร: 01 53 40 88 26
เล โพรดุคซีออง ดู เทรซอร์ (Les Productions du Tresor) ภูมิใจเสนอ
ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ ทริสต็อง โอรูเอ (Tristan Aurouet) & ชีลล์ เลอลุช (Gilles Lellouche)
นักแสดง....กีโยม กาเน (Guillaume Canet), ซาบู บรีทมาน (Zabou Breitman), เบอนัว โปแอลโวร์ (Benoit Poelvoorde), ฟรังซัว แบร์เลออง (Francois Berleand), กีโยม กาลีอาน (Guillaume Gallienne), เล-อา ดรูเก (Lea Drucker), และ ฌอง-ปีแอร์ กาแซล (Jean-Pierre Cassel)
ผลงานภาพยนตร์ของผู้กำกับ ทริสต็อง โอรูเอ (Tristan Aurouet) (Filmography)
2004 Narco
2002 FREE.FR (ภาพยนตร์โฆษณา)
MC DONALD's (ภาพยนตร์โฆษณา 2 ชิ้น)
2001 SIDACTION - 2nd edition (clip)
SAIAN SUPA CREW (clip)
POURQUOI PASSKEU (Why-Because) (short film)
2000 FRANCE TELECOM (Advertisement)
SAIAN SUPA CREW (clip)
CEGETEL (Advertisement)
1998 LADY LAISTEE (clip)
BIG RED (clip)
PASCAL OBISPO (clip)
SIDACTION (clip)
NTM (clip)
1997 MC SOLAAR (clip)
PASCAL OBISPO (clip)
DANY BRILLANT (Bright Dany) (clip)
SQUEEGEE (clip)
LUCAS (clip)
1996 2 MINUTES 36 DE BONHEUR (2 minutes 36 of Happiness) (short film)
สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โป้ง, เม้ง , ปลา
Prasert Songsiriworakul (Meng)
Advertising & Pulbilc Relations Department
J-BICS FILMS CO.,LTD
Tel (+66) 2-640-5522
Fax (+66) 2-641-6688
Mobile (+66) 9-129-0569
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ